SEA Games 31: Đội Thái Lan đứng thứ Nhất môn Boxing

Nguồn: TTXVN
SEA Games 31: Đội Thái Lan đứng thứ Nhất môn Boxing

Bắc Ninh (TTXVN 22/5)

Ngày 22/5, tại Nhà thi đấu Đa năng tỉnh Bắc Ninh, 11 trận đấu Chung kết Boxing SEA Games 31 đã diễn ra.

Kết thúc, Đội Thái Lan đứng thứ Nhất với 4 Huy chương Vàng, 2 Huy chương Bạc và 3 Huy chương Đồng. Đội Việt Nam xếp thứ Hai với 3 Huy chương Vàng, 2 Huy chương Bạc và 2 Huy chương Đồng. Đội Philippines đứng thứ Ba với 3 Huy chương Vàng, 1 Huy chương Bạc và 5 Huy chương Đồng.
 
Cùng với những trận đấu của võ sĩ Việt Nam với các đối thủ, còn có 6 trận Chung kết môn Boxing giữa các võ sĩ của các nước. Trong đó, võ sĩ Ian Clark Bautista Pedres của Philippines thi đấu xuất sắc, giành Huy chương Vàng trước Naing Latt của Myanmar ở hạng cân dưới 57kg với tỷ số 5-0.
 
Võ sĩ Somchay Wongsuwan của Thái Lan thắng Farrand Papendang của Indonesia ở hạng cân dưới 63kg với tỷ số 5-0 và giành Huy chương Vàng.
 
Võ sĩ Bunjong Sinsiri (Thái Lan) thắng Sarohatua Lumbantobing (Indonesia) với tỷ số 5-0 ở hạng cân dưới 69kg và giành Huy chương Vàng.
 
Võ sĩ Eumir Felix Marcial Delos Santos (Philippines) thắng Delio Anzaqeci Mouzinho (Timor Leste) ở hạng cân dưới 75kg (do chênh lệch trình độ, trọng tài cho dừng trận đấu và công nhận võ sĩ Philippines thắng) và giành Huy chương Vàng.
 
Ở hạng cân dưới 81kg, võ sĩ Maikhel Roberrd Muskita của Indonesia thắng Anavat Thongkrathok của Thái Lan với tỷ số 5-0 và mang Huy chương Vàng về cho Indonesia.
 
Võ sĩ Jakkapong Yomkhot (Thái Lan) thắng Ong Pherak (Campuchia) ở hạng cân dưới 91kg (do chênh lệch trình độ trên trọng tài cho dừng trận đấu và công nhận võ sĩ của Thái Lan thắng) và giành Huy chương Vàng./.

Thanh Thương

Phùng Thị Thanh Thương