SEA Games 31: Tuyển Indonesia giành Huy chương Đồng môn Bóng chuyền trong nhà nữ

Nguồn: TTXVN
SEA Games 31: Tuyển Indonesia giành Huy chương Đồng môn Bóng chuyền trong nhà nữ
 
Quảng Ninh (TTXVN 21/5)
 
Ngày 21/5, trong khuôn khổ môn Bóng chuyền trong nhà, SEA Games 31, trận tranh Huy chương Đồng ở nội dung nữ giữa đội tuyển Indonesia và đội tuyển Philippines đã diễn ra tại Nhà thi đấu đa năng Đại Yên, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, 
 
Kết quả, tuyển nữ Indonesia giành chiến thắng với tỷ số 3-1 và đoạt Huy chương Đồng. Kết quả các séc lần lượt là 25-21, 22-25, 25-19, 25-21.
 
Đội tuyển Bóng chuyền nữ Philippines để thua tuyển nữ Việt Nam 0-3 trong trận cuối vòng bảng tranh suất vào chơi trận chung kết. Trong khi đó, tuyển nữ Indonesia có 2 chiến thắng và 1 trận thua ở vòng bảng. Họ thi đấu khá ấn tượng.
 
Indonesia và Philippines cũng đã gặp nhau ở vòng bảng và tuyển nữ Indonesia đã thắng 3-1 trước nữ Philippines. Về chuyên môn, tuyển nữ Indonesia được đánh giá nhỉnh hơn tuyển nữ Philippines.
 
Trận tranh Huy chương Đồng diễn ra hấp dẫn ngay từ những pha bóng đầu tiên. Tuyển nữ Indonesia thể hiện trình độ của mình với những pha đập, bỏ bóng tinh tế. Hai đội giằng co nhau từng điểm số. Tuy nhiên, tuyển nữ Indonesia đã hiệu quả hơn và giành chiến thắng séc 1 với tỷ số 25-21.
 
Sang hiệp 2, các cầu thủ nữ Philippines lấy lại thế trận, ghi bàn hiệu quả và thắng ngược với tỷ số 25-22.
 
Hiệp 3, 4 là những màn ghi điểm của các cô gái Indonesia, họ thể hiện trình độ với những cú đập uy lực, bám chắn hiệu quả. Các cô gái Philippines dần xuống sức và chịu thất bại nhanh chóng với các tỷ số 25-19, 25-21.
 
Thắng Philippines, tuyển nữ Indonesia giành Huy chương Đồng Bóng chuyền nữ trong nhà SEA Games 31.
 
Trận tranh Huy chương Vàng nội dung Bóng chuyền nam sẽ diễn ra vào lúc 14h ngày 22/5 giữa tuyển Indonesia và tuyển Việt Nam. Trong khi đó, trận tranh Huy chương Vàng nội dung bóng chuyền nữ giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan diễn ra lúc 17h cùng ngày.
 
Các trận bóng chuyền trong nhà đều diễn ra tại Nhà thi đấu đa năng Đại Yên, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh./.
 
Đức Hiếu

Bùi Đức Hiếu