SEA Games 31: Đôi nam Cầu lông Việt Nam đánh bại đôi nam Philippines ở tứ kết

Nguồn: TTXVN
 
SEA Games 31: Đôi nam Cầu lông Việt Nam đánh bại đôi nam Philippines ở tứ kết

Bắc Giang (TTXVN 20/5)

Vòng đấu tứ kết môn Cầu lông tại SEA Games 31, sau chiến thắng của tay vợt số 1 Việt Nam Nguyễn Tiến Minh ở nội dung đơn nam trước đối thủ người Thái Lan, đội tuyển Cầu lông Việt Nam tiếp tục thi đấu nội dung đôi nam.

Ra sân là đôi vận động viên Đỗ Tuấn Đức và Phạm Hồng Nam (Việt Nam) thi đấu với đôi vận động viên Man Wei Chong và Kai Wun Tee (Philippines). Dưới sự cổ vũ nhiệt tình, Đỗ Tuấn Đức và Phạm Hồng Nam đã không làm cho khán giả thất vọng khi thi đấu bùng nổ, đánh bại đối thủ ở hai set với tỷ số các set lần lượt 21-9, 21-17 và giành vé bước tiếp vào bán kết.

Set 1, đôi vận động viên Việt Nam nhanh chóng ghi điểm và áp đảo tuyệt đối đôi vận động viên Philippines. Cặp đôi Việt Nam thi đấu ăn ý khi có những pha thả cầu, đập cầu khiến đối thủ không thể đỡ được, đặc biệt những pha đập cầu mạnh về cuối sân của Phạm Hồng Nam giúp đội Việt Nam dẫn trước đối thủ Philippines khá xa và kết thúc set 1 chiến thắng với tỷ số 21-9.

Trong set thứ 2, trận đấu diễn ra kịch tính, gay cấn với những pha tranh cầu hấp dẫn, giằng co điểm số quyết liệt khiến khán đài bùng nổ. Cặp đôi Việt Nam nhiều lần bị đối thủ vượt lên dẫn điểm nhưng với bản lĩnh sân nhà cùng sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, hai tay vợt của Việt Nam đã vượt qua đối thủ Philippines với điểm số sát nút 21-17 và giành chiến thắng chung cuộc.

Như vậy, với chiến thắng của Nguyễn Tiến Minh, Đỗ Tuấn Đức và Phạm Hồng Nam ở nội dung đơn nam và đôi nam, đội tuyển Cầu lông Việt Nam đã giành được 2 vé vào bán kết.

Theo lịch thi đấu, các nội dung vòng bán kết diễn ra vào chiều mai (21/5). Vận động viên Nguyễn Tiến Minh (Việt Nam) sẽ thi đấu với vận động viên Loh Kean Yew (Singapore); đôi vận động viên Đỗ Tuấn Đức và Phạm Hồng Nam (Việt Nam) thi đấu với đôi vận động viên Leo Rolly Carnando và Daniel Marthin (Indonesia)./.

Đồng Thúy

Đồng Thị Thúy