SEA Games 31: Đội tuyển Cầu lông Việt Nam tiếp tục thi đấu nội dung đơn nam và đôi nam ở vòng tứ kết

Nguồn: TTXVN

SEA Games 31: Đội tuyển Cầu lông Việt Nam tiếp tục thi đấu nội dung đơn nam và đôi nam ở vòng tứ kết

Bắc Giang (TTXVN 20/5)

Tiếp tục các nội dung thi đấu môn Cầu lông tại SEA Games 31, ngày 20/5, các trận tranh tài vòng tứ kết nội dung cá nhân nam, cá nhân nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ đã diễn ra tại Nhà thi đấu tỉnh Bắc Giang.

Nội dung đôi nam nữ, đôi vận động viên Việt Nam Đỗ Tuấn Đức và Phạm Như Thảo thi đấu với đôi vận động viên Adlan Maulana và Michelle Crhistine Bandaso (Indonesia).

Các tay vợt Indonesia ra sân nhập cuộc tốt hơn đã ghi điểm đầu và dẫn trước các tay vợt Việt Nam 5 điểm. Với sự nỗ lực hết mình, đôi vận động viên Việt Nam đã bứt phá vươn lên dượt đuổi điểm số với những pha cầu ấn tượng. Sự cổ vũ nồng nhiệt như đốt cháy khán đài Nhà thi đấu tỉnh Bắc Giang của khán giả đã tiếp thêm sức mạnh cho cặp đôi Việt Nam. Tuy nhiên, cuối hiệp 1, tay vợt nam Indonesia với những pha đập cầu mạnh liên tục ghi điểm khiến cặp đôi Việt Nam bị bỏ xa và kết thúc với tỷ số 21-9 nghiêng về các tay vợt Indonesia.

Sau hiệp đầu thua với sự cách biệt khá xa, đôi vận động viên Việt Nam nỗ lực thi đấu ở hiệp 2. Dù ghi điểm trước nhưng thi đấu với những vận động viên ở cường quốc về cầu lông ở Đông Nam Á, các tay vợt Việt Nam vẫn bị yếu thế hơn. Với những pha cầu hiểm, các tay vợt Indonesia đã liên tục ghi điểm. Hiệp 2 cũng kết thúc nhanh chóng với tỷ số 21-10 nghiêng về các tay vợt Indonesia.

Với tỷ số chung cuộc 2-0 nghiêng về các vận động viên Indonesia, đôi nam nữ Việt Nam đã không thể bước tiếp vào bán kết.

Ở vòng tứ kết, Đội tuyển Cầu lông Việt Nam tiếp tục thi đấu nội dung đơn nam (Nguyễn Tiến Minh sẽ thi đấu với vận động viên Thái Lan Khoisit Phetpradab); nội dung đôi nam (Đỗ Tuấn Đức và Phạm Hồng Nam thi đấu với đôi vận động viên Christian Bernardo và Paul John Pantig  của Philippines)./.

Đồng Thúy 

Đồng Thị Thúy