SEA Games 31: Cầu lông Việt Nam giành 3 vé vào tứ kết các nội dung đơn nam, đôi nam nữ và đôi nam

Nguồn: TTXVN

SEA Games 31: Cầu lông Việt Nam giành 3 vé vào tứ kết các nội dung đơn nam, đôi nam nữ và đôi nam

Bắc Giang (TTXVN 19/5)

Tối 19/5, các trận đấu vòng loại nội dung đơn nữ, đơn nam, đôi nữ, đôi nam và đôi nam nữ môn Cầu lông SEA Games 31 đã kết thúc. Sau các trận đấu, đội tuyển Cầu lông Việt Nam đã giành được 3 vé bước tiếp vào tứ kết ở các nội dung đơn nam, đôi nam nữ và đôi nam gồm các vận động viên: Nguyễn Tiến Minh (đơn nam), Đỗ Tuấn Đức và Phạm như Thảo (đôi nam nữ),  Đỗ Tuấn Đức và Phạm Hồng Nam (đôi nam).

Trước đó, bằng bản lĩnh và kinh nghiệm, Tiến Minh đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trong trận đấu nội dung đơn nam giữa tay vợt số 1 Việt Nam Nguyễn Tiến Minh và tay vợt Christian Adinata (Indonesia).

Cặp đôi Đỗ Tuấn Đức và Phạm Như Thảo (Việt Nam) đã giành chiến thắng thuyết phục trước cặp đôi Solomon Jr Parid và Eleanor Christine Inlayor (Philippin) với tỷ số hai hiệp là 21-12, 21-11.

Theo lịch đấu, ở nội dung đôi nam, cặp vận động viên Đỗ Tuấn Đức và Phạm Hồng Nam (Việt Nam) gặp Man Wei Chong và Kai Wun Tee (Malaysia). Tuy nhiên, do vận động viên Man Wei Chong bị chấn thương chân nên bỏ cuộc. Do đó, cặp đôi Việt Nam không phải thi đấu và vào thẳng tứ kết.

Trong trận đấu tứ kết ngày 20/5, nội dung đơn nam Nguyễn Tiến Minh sẽ thi đấu với vận động viên Thái Lan Khoisit Phetpradab; đôi nam nữ Đỗ Tuấn Đức và Phạm Như Thảo thi đấu với đôi vận động viên Adlan Maulana và Michelle Crhistine Bandaso (Indonesia); đôi nam Đỗ Tuấn Đức và Phạm Hồng Nam thi đấu với đôi vận động viên Christian Bernardo và Paul John Pantig (Philippin)./.

Đồng Thúy

Đồng Thị Thúy