SEA Games 31: Đôi nam môn Cầu lông, Việt Nam thất bại trước Philippines

Nguồn: TTXVN

SEA Games 31: Đôi nam môn Cầu lông, Việt Nam thất bại trước Philippines

Bắc Giang (TTXVN 19/5)

Các trận đấu vòng loại nội dung Đôi nam môn Cầu lông tại Sea Games 31 đã diễn ra chiều 19/5. Đội tuyển Cầu lông Việt Nam tham gia thi đấu nội dung này là cặp đôi vận động viên Nguyễn Đình Hoàng - Trần Đình Mạnh. Dù nỗ lực hết sức nhưng đôi vận động viên Việt Nam đã để thua đôi vận động viên Philippines với tỷ số chung cuộc 0-2 và dừng chân ở vòng loại.

Đôi vận động viên Nguyễn Đình Hoàng - Trần Đình Mạnh (Việt Nam) ra sân thi đấu với đôi vận động viên Solomon Jr Pariz – Julius Villabrille (Philippines). Hai cặp đôi thể hiện sự ngang sức khi thay nhau ghi điểm. Giữa set 1, cặp đôi Việt Nam với cách đánh mạnh mẽ, quyết liệt đã vươn lên dẫn trước 4 điểm. Tuy nhiên, cặp đôi Philippines đã nhanh chóng lấy lại thế cân bằng. Hai cặp đôi liên tiếp có những pha giằng co kịch tính. Không may mắn cho các tay vợt Việt Nam khi để thua sét 1 trước các tay vợt Philippines với tỷ số sát nút 23-25.

Set đấu thứ 2, cặp đôi Việt Nam có phong độ không ổn định. Những pha điều cầu về cuối sân của vận động viên Việt Nam luôn bị lỗi, đã ghi điểm cho cặp đôi Philippines. Kết quả cặp đôi Việt Nam để thua cặp đôi Philippines với tỷ số 15-23.

Như vậy, môn Cầu lông ở các nội dung Đôi nữ, Đơn nữ, Đôi nam Việt Nam đều không giành được vé vào thi đấu tứ kết. Hy vọng vào tứ kết đặt lên vai của Tiến Minh ở nội dung Đơn nam. Nội dung này sẽ diễn ra chiều tối 19/5./.

Đồng Thúy

Đồng Thị Thúy