SEA Games 31: Tay vợt Nguyễn Thị Nga giành chiến thắng đầu tiên ở nội dung đơn nữ môn Bóng bàn

Nguồn: TTXVN
SEA Games 31: Tay vợt Nguyễn Thị Nga giành chiến thắng đầu tiên ở nội dung đơn nữ môn Bóng bàn
 
Hải Dương (TTXVN 19/5)
 
Chiều 19/5, trong khuôn khổ môn Bóng bàn SEA Games 31, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Hải Dương đã tiếp tục diễn ra các trận đấu đơn nam, đơn nữ.
 
Trong buổi chiều có 7 cặp đấu gồm 4 trận đơn nữ và 3 trận đơn nam. Tay vợt Nguyễn Thị Nga của Việt Nam tiếp tục ra sân trong lượt đấu này.
 
Ở trận đấu thứ nhất là cuộc so tài giữa Orawan Paranang của Thái Lan với Kheith Rhynne Cruz của Philippines. Được đánh giá cao hơn, tay vợt của Thái Lan đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1.
 
Trận đấu thứ hai là cuộc so tài giữa Bo Insou của Campuchia với tay vợt Nguyễn Thị Nga của Việt Nam. Với đẳng cấp vượt trội, Nguyễn Thị Nga đã giành chiến thắng 3-0 trước Bo Insou.
 
Trận đấu thứ ba là cuộc chạm trán giữa Zhou Jingyi của Singapore với tay vợt Yin Chanrotana của Campuchia. Gặp đối thủ yếu hơn, tay vợt của Singapore đã dành chiến thắng dễ dàng với tỷ số 3-0.
 
Trận thứ tư giữa Nitnapha Kongphet của Lào với tay vợt Ho Ying của Malaysia. Tay vợt của Lào đã nhanh chóng để thua với tỷ số 0-3.
 
Trận thứ năm giữa Pang Yew En Koen của Singapore với tay vợt Phakpoom Sanguansin của Thái Lan. Ở trận này, tay vợt của Singapore đã phải chịu thua với tỷ số 1-3
 
Trận thứ sáu là cuộc đối đầu giữa 2 tay vợt Chew Zhe Yu Clarence của Singapore với Leong Chee Feng của Malaysia. Đây là cặp đấu được đánh giá ngang tài, ngang sức. Phải đến set đấu thứ 5, tay vợt của Singapore mới giành chiến thắng với tỷ số 3-2.
 
Trận cuối cùng chiều 19/5 là cuộc chạm trán giữa 2 tay vợt Padasak Tanviriyavechakul của Thái Lan và Jann Mari Nayre của Philippines. Với trình độ chuyên môn và bản lĩnh thi đấu vượt trội, Padasak Tanviriyavechakul đã dễ dàng vượt qua tay vợt của Philippines với tỷ số 3-0.
 
Tối 19/9, sẽ tiếp tục diễn ra 8 trận đấu cuối cùng của vòng bảng để chọn ra các tay vợt xuất sắc vào đánh Tứ kết./.
 
Mạnh Tú

Đinh Mạnh Tú