SEA Games 31: Đội tuyển Bóng bàn Việt Nam vào bán kết nội dung đôi nữ

Nguồn: TTXVN
SEA Games 31: Đội tuyển Bóng bàn Việt Nam vào bán kết nội dung đôi nữ
 
Hải Dương (TTXVN 17/5)
 
Tối 17/5, các trận đấu nội dung tứ kết đôi nữ môn Bóng bàn SEA Games 31 tiếp tục diễn ra tại Nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh Hải Dương.
 
Trận tứ kết thứ nhất là trận tranh tài giữa hai tay vợt Suthasini Sawettabut và Orawan Paranang của Thái Lan với hai tay vợt Tee Ai Xin và Alice Chang Li Sian của Malaysia. Ở trận đấu này, với ưu thế vượt trội, hai tay vợt của Thái Lan đã khẳng định đẳng cấp kỹ thuật vượt trội, nhanh chóng chiến thắng hai tay vợt của Malaysia với các tỷ số cách biệt lần lượt là 11-1, 11-7, 11-1. Chung cuộc, Thái Lan có chiến thắng 3-0 trước Malaysia và đi tiếp vào vòng trong.
 
Ở trận tứ kết thứ hai, Nguyễn Thị Nga và Trần Mai Ngọc của Việt Nam đối đầu với hai tay vợt Goi Ru Xuan và Wong Xin Ru của Singapore. Dưới sự cổ vũ cuồng nhiệt của rất đông người hâm mộ, các cô gái của Đội tuyển Bóng bàn Việt Nam đã thể hiện sự tự tin và quyết tâm, thắng thuyết phục ở trong cả 3 set đấu với tỷ số lần lượt là: 11-4, 11-4 và 11-6. Với chiến thắng này, Đội tuyển Bóng bàn Việt Nam đã giành vé vào bán kết.
 
Trận đấu tứ kết thứ ba là cuộc đối đầu giữa hai tay vợt Ho Ying và Karen Lyne Anak Dick của Malaysia với hai tay vợt Jinnipa Sawettabut và Wanwisa Aueawwiriyayothin của Thái Lan. Ở trận đấu này, các tay vợt của Malaysia thắng áp đảo 3-0 trước đối thủ Thái Lan với tỷ số các set là 11-6, 11-5 và 11-8.
 
Trận đấu thứ tư là trận so tài giữa Angelou Joyce Laude và Kheith Rhynne Cruz của Philippines với 2 tay vợt Zhou Jingyi và Zeng Jian của Singapore. Kết quả, các cô gái đến từ Singapore đã dễ dàng vượt qua đội tuyển Philippines 3-0 với tỷ số các set lần lượt là 11-7, 11-6 và 11-7.

Ngày mai (18/5), loạt trận bán kết Bóng bàn đôi nam và đôi nữ sẽ diễn ra./.
 
Mạnh Minh

Mạnh Minh