SEA Games 31: Môn Bowling, Indonesia giành Huy chương Vàng đôi nam, Singapore giành Huy chương Vàng đôi nữ

Nguồn: TTXVN

SEA Games 31: Môn Bowling, Indonesia giành Huy chương Vàng đôi nam, Singapore giành Huy chương Vàng đôi nữ

Hà Nội (TTXVN 17/5)

Ngày 17/9, tại Trung tâm Thể thao HeroWorld B2-R3, thuộc Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall - Khu đô thị Royal City (quận Thanh Xuân, Hà Nội), môn Bowling bước vào ngày thi đấu thứ hai ở nội dung đôi nam và đôi nữ (dầu dài). Mỗi nội dung tranh tài có 24 vận động viên, chia làm 12 cặp đấu và đến từ 6 quốc gia gồm: Chủ nhà Việt Nam, Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan và Philippines.

Ở ngày thi đấu thứ 2, ở cả hai nội dung đôi nam và đôi nữ, đội Singapore và Indonesia thi đấu khá ổn định, giữ vững phong độ với những pha ném bóng chuẩn xác mang lại điểm số cao.

Tại nội dung đôi nam, đôi vận động viên Ryan Leonard Lalisang và Hardy Rachmadian của Indonesia đạt tổng 2642 điểm, giành Huy chương Vàng. Huy chương Bạc và Huy chương Đồng đều được trao cho hai cặp vận động viên của Singapore.

Tại nội dung đôi nữ, Huy chương Vàng được trao cho hai vận đôi động viên Cherie Tan Shi Hua và New Hui Fen của Singapore với thành tích 2309 điểm. Huy chương Bạc được trao cho đôi vận động viên Malaysia và đôi vận động viên của Indonesia nhận Huy chương Đồng.

Tại hai nội dung thi đấu trên, trước các đối thủ rất mạnh, dù đội tuyển Bowling Việt Nam đã thi đấu nỗ lực, được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả nhà nhưng cả các vận động viên chỉ đạt thành tích khiêm tốn.

Ngày mai (18/5), môn Bowling sẽ tiếp tục diễn ra 2 nội dung thi đấu là đồng đội 4 nam lượt 1 và đồng đội 4 nữ lượt 1./.

Trung Kiên

Nguyễn Trung Kiên