SEA Games 31: Trận chung kết đồng đội môn Golf, Thái Lan và Malaysia sẽ gặp nhau cả hai nội dung nam, nữ

Nguồn: TTXVN
SEA Games 31: Trận chung kết đồng đội môn Golf, Thái Lan và Malaysia sẽ gặp nhau cả hai nội dung nam, nữ

Vĩnh Phúc (TTXVN 17/5)
 
Ngày 17/5, tại sân golf Đầm Vạc, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, các đội tuyển ở môn Golf trong khuôn khổ SEA Games 31 tiếp tục tranh tài để lọt vào vòng chung kết đồng đội nam và nữ với quyết tâm cao. Các đội được đánh giá mạnh từ đầu giải là Thái Lan và Malaysia đã cùng lọt vào trận tranh Huy chương Vàng.
 
Tại vòng thi đồng đội nam bộ môn Golf ngày 17/5, đội tuyển Thái Lan đã thắng đội tuyển Singapore, đội tuyển Malaysia đã thắng đội Indonesia. Vòng thi đồng đội nữ, đội tuyển Thái Lan chiến thắng đội tuyển Philippines và đội tuyển Malaysia thắng đội tuyển Singapore.
 
Như vậy, Thái Lan và Malaysia sẽ gặp nhau cả hai nội dung nam, nữ trong trận chung kết đồng đội môn Golf tại SEA Games 31 vào ngày 18/5/2022. Đây cũng là trận tranh Huy chương Vàng SEA Games 31.
 
Trước đó, ngày 16/5, các đội tuyển môn Golf tại SEA Games 31 bắt đầu tranh tài ở nội dung đồng đội nam và nữ. Ở nội dung thi đấu trong ngày khởi tranh, Việt Nam gặp Singapore tại vòng thi đồng đội nam và gặp Malaysia ở vòng thi đồng đội nữ. Tuy nhiên, ở vòng thi đồng đội nam và nữ, do gặp phải các đối thủ mạnh nên đội tuyển Golf Việt Nam phải nói lời chia tay sớm. Những trận thi đấu môn Golf tại SEA Games 31 là bài học quý để các huấn luyện viên, vận động viên Việt Nam rút kinh nghiệm, tiếp tục phấn đấu đạt kết quả cao hơn ở các kỳ thi đấu khác.
 
Như tin đã đưa, môn Golf trong khuôn khổ SEA Games 31 diễn ra tại sân golf Đầm Vạc (Vĩnh Phúc) từ ngày 13-18/5 với sự tham gia của 55 vận động viên đến từ 9 quốc gia ở bảng nam và từ 7 quốc gia ở bảng nữ. Đội tuyển Golf Việt Nam tham dự SEA Games năm nay có 7 vận động viên./.
 
Nguyễn Trọng Lịch




Nguyễn Trọng Lịch