SEA Games 31: Việt Nam giành quyền vào tứ kết môn Bóng bàn nội dung đôi nam, đôi nữ ​

Nguồn: TTXVN
SEA Games 31: Việt Nam vào tứ kết môn Bóng bàn nội dung đôi nam, đôi nữ
 
Hải Dương (TTXVN 17/5)
 
Chiều 17/5, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Hải Dương đã khởi tranh thi đấu môn bóng bàn nội dung đôi nam, đôi nữ. Đôi nam và đôi nữ của Việt Nam đều có suất vào tứ kết.
 
Ở nội dung đôi nam, cặp đôi Lê Đình Đức và Đinh Anh Hoàng của tuyển Việt Nam đối đầu với Leong Chee Feng và Danny NG Wann Sing của Malaysia. Hai tay vợt Việt Nam đã nhập cuộc đầy tự tin và thắng hai vận động viên của Malaysia ở cả hai set đấu đều với tỷ số 11-8. Sang set đấu thứ 3, hai tay vợt người Malaysia đã thắng 11-8. Ở set thứ 4, lúc đầu, hai tay vợt của tuyển Việt Nam duy trì khoảng cách điểm số an toàn nhưng bị bám đuổi quyết liệt và để thua 11-13. Thế trận cân bằng, các tay vợt bước vào set đấu thứ 5, set quyết định. Ở set này, Đinh Anh Hoàng và Lê Đình Đức bị đối thủ dẫn điểm nhưng đã nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, san bằng điểm số và sau đó tiếp tục bỏ xa đối thủ, thắng với tỷ số 11-8. Chung cuộc, đội tuyển Việt Nam thắng đội tuyển Malaysia 3-2, giành quyền đi vào vòng trong.
 
Trong khi đó, cặp đôi Soeung Tola và Sarak Sou Pring của Campuchia gặp Pattaratorn Passara và Sarayut Tancharoen của tuyển Thái Lan. Hai set đầu, đội Campuchia vượt lên với tỷ số 11-9, 11-8. Sau hai set bị dẫn trước, đội Thái Lan lấy lại thế trận và thắng liên tiếp ở 3 set cuối với tỷ số lần lượt là 11-8, 11-4 và 11-7. Chung cuộc, đội Thái Lan có chiến thắng 3-2 trước đội Campuchia.
 
Trận Malaysia và Philippines, cặp đôi Choong Javen và Wong Qi shen của Malaysia đối đầu với Jann Mari Nayre và John Michael Castro của Philippines. Chung cuộc, đội Malaysia thắng đội Philippines với tỷ số 3-0.
 
Trận thứ tư trong nội dung đồng đội nam ở lượt đấu vòng loại chiều 17/5, hai tay vợt Bun Visal và Kang Yukhang của Campuchia gặp cặp đôi Richard Gonzales và John Russel Misal của Philippines. Kết quả, đội Philippines thắng đội Campuchia với tỷ số 3-0.
 
Ở nội dung đôi nữ, hai tay vợt Nguyễn Thị Nga và Trần Mai Ngọc của Việt Nam gặp Thiphakone Southammavong và Nitnapha Kongphet của Lào. Hai cô gái của Việt Nam khởi đầu thuận lợi và có chiến thắng khá dễ dàng trước các đối thủ với tỷ số 3 set lần lượt là 11-3, 11-7 và 11-4; kết quả thắng chung cuộc 3-0 và giành quyền đi vào vòng trong.
 
Trong khi đó, cặp đôi Nguyễn Khoa Diệu Khánh và Vũ Hoài Thanh của đội Việt Nam đã có cuộc đối đầu đầy thử thách với Angelou Joyce Laude và Kheith Rhynne Cruz của Philippines. Mở đầu trận đấu, Đội tuyển Việt Nam có khởi đầu khó khăn khi thua liên tiếp ở 2 set đầu. Bước sang hai set đấu tiếp, Nguyễn Khoa Diệu Khánh và Vũ Hoài Thanh đã thi đấu đầy nỗ lực và có chiến thắng 11-8 và 11-9. Trong set đấu thứ 5, set quyết định, các cô gái của Việt Nam đã để thua đáng tiếc trước hai tay vợt Philippines với tỷ số 9-11. Chung cuộc, đội tuyển Philippines thắng đội tuyển Việt Nam với tỷ số 3-2.
 
Cặp đôi Bo Insou và Khiev Chendaroth của Campuchia chạm trán với hai tay vợt Ho Ying và Karen Lyne Anak Dick của Malaysia. Kết quả, đội Malaysia giành chiến thắng dễ dàng trước đội Campuchia với tỷ số 3-0.
 
Ở trận đôi nữ còn lại, Emy Rose Dael và Sheyl May Otanes của Philippines gặp Tee Ai Xin và Alice Chang Li Sian của Malaysia. Chung cuộc, đội Malaysia thắng đội Philippines với tỷ số 3-0.
 
Tối 17/5, sẽ diễn ra diễn ra 4 trận tứ kết đôi nam môn Bóng bàn./.
 
Mạnh Minh

Mạnh Minh