SEA Games 31: Indonesia giành Huy chương Vàng nội dung băng đồng Olympic nam, bộ môn Xe đạp

Nguồn: TTXVN

SEA Games 31: Indonesia giành Huy chương Vàng nội dung băng đồng Olympic nam, bộ môn Xe đạp

Hoà Bình (TTXVN 16/5)

Chiều 16/5, tại phường Dân Chủ, thành phố Hòa Bình (Hòa Bình), bộ môn Xe đạp trong khuôn khổ SEA Games 31 tiếp tục thi đấu. Ban Tổ chức đã trao giải nội dung băng đồng Olympic nam.

Kết thúc nội dung thi đấu băng đồng Olympic nam, vận động viên Fanani Zaenal (số 9) của Đội tuyển Indonesia đã giành Huy chương Vàng với thành tích 1 giờ 16 phút 41 giây; Huy chương Bạc thuộc về vận động viên Muhammad Ihza (số 8) Đội tuyển Indonesia với thành tích 1 giờ 19 phút 14 giây; Huy chương Đồng thuộc về vận động viên Rivera Jericho (số 26) đội tuyển Philippines với thành tích 1 giờ 20 phút 4 giây.

Tham gia thi đấu nội dung băng đồng Olympic nam có 18 vận động viên đến từ 7 nước: Việt Nam, Campuchia, Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Singapore và Philippines. Đội tuyển quốc gia Việt nam có sự góp mặt của 3 vận động viên tiềm năng là Bùi Văn Hiếu (số 49), Võ Minh Gia Bảo (số 53) và Nguyễn Hữu Sang (số 50). Tuy nhiên, dù đã rất cố gắng, nỗ lực bám đuổi, nhưng các vận động viên của Việt Nam không giành được thành tích cao.

Với đường đua nhiều khúc cua gấp, có độ dốc lớn, các vận động viên phải trải qua 4 vòng đua dài (20,8 km). Trong quá trình thi đấu, vận động viên Zulkifli Zulfikri (số 12) của đội Malaysia đã phải bỏ cuộc ở chặng đua thứ 3 do ngã dẫn đến chấn thương.

Ngày 17/5,nội dung băng đồng tiếp sức, bộ môn Xe đạp sẽ tiếp tục diễn ra tại thành phố Hòa Bình./.

Vũ Hà

Vũ Thị Hà