SEA Games 31: Karate Indonesia ấp ủ tham vọng lớn

Nguồn: TTXVN
SEA Games 31: Karate Indonesia ấp ủ tham vọng lớn

Hà Nội (TTXVN 16/5)--
Hừng hực khí thế sẵn sàng tranh tài, đội tuyển Karate của Indonesia đang rất lạc quan về mục tiêu giành 5 Huy chương Vàng tại SEA Games 31 diễn ra tại Việt Nam.
Theo huấn luyện viên của đội tuyển Karate Indonesia - ông Idris Taher Gusti, ông cùng các học trò đặt mục tiêu 5 Huy chương Vàng tại kỳ đại hội lần này, vượt quá số HCV mà Bộ trưởng Thanh niên và Thể thao Indonesia Menpora Zainudin kỳ vọng.
Mới đây, các võ sĩ Karate Indonesia đã có cơ hội tham gia và giành chiến thắng tại giải đấu giao hữu được tổ chức ở Campuchia. Đó cũng có thể là lý do khiến ông Idris Taher Gusti đặt niềm tin vào các học trò của mình và đưa ra mục tiêu cao như vậy tại SEA Games 31.
Theo truyền thông Indonesia, đội tuyển Karate của nước này tham dự SEA Games 31 với 19 vận động viên, tranh tài ở 2 nội dung Kumite và Kata.
Huấn luyện viên Idris Taher Gusti cho biết: "Ở Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần này, đối thủ đáng lo ngại nhất của chúng tôi là Việt Nam và Malaysia. Nhưng chúng tôi rất tự tin có thể đánh bại hai quốc gia này".
Tại SEA Games 31, các cuộc tranh tài của bộ môn Karate sẽ diễn ra từ ngày 18-20/5 tại Nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh Ninh Bình, với 15 nội dung (7 cho nam và 8 cho nữ)./.

Thanh Phương

Hoàng Thanh Phương