SEA Games 31: Đội tuyển bóng rổ 3x3 Singapore hài lòng về hành trình thi đấu

Nguồn: TTXVN



SEA Games 31: Đội tuyển bóng rổ 3x3 Singapore hài lòng về hành trình thi đấu

Hà Nội (TTXVN 16/5)--
Dù không có được thành tích cao ở SEA Games 31, nhưng các chàng trai và cô gái trong cả 2 đội tuyển bóng rổ 3x3 nam và nữ của Singapore vẫn tỏ ra hài lòng về hành trình của mình.
Chia sẻ sau khi môn thi đấu này kết thúc vào hôm 14/5, đội trưởng tuyển bóng rổ nữ 3x3 của Singapore Lim Jia Min cho biết dù cô và đồng đội chưa quen với thể thức thi đấu, nhưng toàn đội đã có những trải nghiệm thú vị. Cô cho biết: “10 phút thi đấu qua đi rất nhanh, nên bạn phải thật sự tập trung. Chúng tôi có thể làm tốt hơn, nhưng tôi vẫn hài lòng về hành trình tại SEA Games lần này. Nếu chúng tôi có thêm thời gian làm quen với thể thức thi đấu, chúng tôi sẽ làm tốt hơn”.
Trong khi đó, cầu thủ LeonKwek của đội bóng rổ nam Singapore cho biết dù thất vọng khi không giành được huy chương, nhưng anh vẫn tự hào về các đồng đội. Những trải nghiệm quý báu ở SEA Games chắc chắn sẽ giúp usch cho Singapore khi họ thi đấu ở giải Fiba 3x3 Asia Cup, diễn ra vào tháng 7 tới.
Thể thức của môn bóng rổ 3x3 là trận đấu kéo dài trong 10 phút hoặc đội nào có được 21 điểm trước sẽ thắng. Tại SEA Games 31, đội tuyển bóng rổ nam Singapore giành chiến thắng 2 trận, trong khi các đồng đội nữ giành chiến thắng 1 trận. Thái Lan là đội giành huy chương vàng, trong khi chủ nhà Việt Nam đứng ở vị trí thứ 2./.

Tiến Thành

Đào Phương Lâm