SEA Games 31: Cổ động viên Myanmar đánh giá chiến thắng xứng đáng của U23 Việt Nam

Nguồn: TTXVN



SEA Games 31: Cổ động viên Myanmar đánh giá chiến thắng xứng đáng của U23 Việt Nam

Hà Nội (TTXVN 13/5)--
Tối 13/5, đội tuyển U23 Việt Nam giành chiến thắng 1-0 trước đội tuyển U23 Myanmar trên sân vận động Việt Trì, qua đó đặt một chân vào vòng Bán kết môn bóng đá nam SEA Games 31.
Trên trang fanpage ASEAN Football, rất nhiều cổ động viên Đông Nam Á đã khen ngợi chiến thắng của U23 Việt Nam. Đặc biệt, các cổ động viên U23 Myanmar nhận định rằng đây là chiến thắng xứng đáng đối với thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo.
Tài khoản Uzair Rahman ca ngợi: “Xin chúc mừng các cầu thủ U23 Việt Nam. Các bạn đã thi đấu xuất sắc. Xin được gửi lời chúc mừng từ Malaysia”. Trong khi đó, tài khoản Khin Mg Win Kmw viết: “Chúc mừng U23 Việt Nam. Bây giờ U23 Việt Nam và U23 Indonesia tràn đầy cơ hội vào Bán kết”.
Nhiều cổ động viên cho rằng "đây là trận đấu giữa hai đội bóng mạnh và có lối chơi hấp dẫn". Một số ý kiến cũng cho biết đội tuyển U23 Myanmar đã chịu “sức ép quá lớn đến từ người hâm mộ trên khán đài" và lẽ ra đội tuyển này nên "thay đổi sang lối chơi tấn công trước phút 60". 
Tài khoản Sixt Yan Aung từ Myanmar cho rằng đội tuyển U23 Việt Nam xứng đáng vào chung kết. Tài khoản này viết: “Xin chúc mừng U23 Việt Nam. Các bạn 100% xứng đáng giành chiến thắng. Hẹn gặp các bạn ở chung kết”.
Trong khi đó, người đồng hương của Sixt Yan Aung - tài khoản Zedd khẳng định: “Đây là kết quả công bằng. Xin được gửi lời chúc mừng tới U23 Việt Nam từ Myanmar”.
Với chiến thắng sát nút này, đội tuyển U23 Việt Nam (7 điểm) chiếm ngôi đầu bảng A của chính Myanmar và đặt một chân vào vòng Bán kết. Trong khi đó, ở lượt trận cuối vòng bảng, U23 Indonesia (6 điểm) và U23 Myanmar (6 điểm) buộc phải loại nhau để tranh tấm vé còn lại./.

Sơn Tùng

Hoàng Thanh Phương