SEA Games 31: Pencak Silat Việt Nam hy vọng giành 2 Huy chương Vàng trong ngày 11/5

Nguồn: TTXVN



SEA Games 31: Pencak Silat Việt Nam hy vọng giành 2 Huy chương Vàng trong ngày 11/5

Hà Nội (TTXVN 10/5)

Với 2 đại diện lọt vào chung kết nội dung biểu diễn (Seni) đồng đội nữ (Regu) và đôi nữ (Ganda), các võ sỹ Đội tuyển Quốc gia Pencak Silat có nhiều hy vọng đem về 2 tấm Huy chương Vàng SEA Games 31 trong ngày 11/5.

Kết thúc phần thi đấu ở vòng bán kết nội dung biểu diễn vào tối 10/5, Việt Nam có 2 đại diện lọt vào chung kết nội dung biểu diễn gồm Vương Thị Bình - Nguyễn Thị Thu Hà - Nguyễn Thị Huyền ở nội dung đồng đội nữ và Nguyễn Thị Huyền - Nguyễn Thị Thu Hà ở nội dung đôi nữ.

"Việt Nam có nhiều đại diện lọt vào tới vòng bán kết các nội dung biểu diễn nhưng chỉ giành được 2 suất vào chung kết. Điều này cho thấy cuộc thi đấu ở SEA Games 31 có sự cạnh tranh rất quyết liệt. So với các đại hội trước, việc không hạn chế đăng ký thi đấu và trình độ giữa các vận động viên tranh chấp huy chương ngày càng được thu hẹp nên cơ hội tranh Huy chương Vàng chia đều cho tất cả", lãnh đạo đội Pencak Silat dự SEA Games 31 Từ Thị Lê Na cho biết.

Trong ngày 11/5, phần thi đấu chung kết ở 6 nội dung biểu diễn gồm đơn (Tunggal), đôi (Ganda) đồng đội (Tunggal) của nữ và đơn (Tunggal), đôi (Ganda) đồng đội (Tunggal) của nam sẽ diễn ra từ lúc 10 giờ tại Nhà thi đấu Hoài Đức, Hà Nội.

Nếu như phát huy tốt sở trường, có tâm lý tự tin và gặp may mắn, thầy trò các võ sỹ ở đội tuyển quốc gia có thể đem về tối đa 2 tấm Huy chương Vàng, tạo nên sự khởi đầu suôn sẻ cho Pencak Silat Việt Nam trong hành trình hiện thực hóa mục tiêu giành 6 Huy chương Vàng tại SEA Games 31./.

Vũ Lê

Phóng viên SEA Games