SEA Games 31: Kickboxing Campuchia kỳ vọng gặt hái nhiều huy chương

Nguồn: TTXVN
SEA Games 31: Kickboxing Campuchia kỳ vọng gặt hái nhiều huy chương
 
Hà Nội (TTXVN 10/5)--
  Theo phóng viên TTXVN tại Phnom Penh, các tuyển thủ quốc gia bộ môn kickboxing của Campuchia đã thi đấu các trận mở màn hôm 8/5 và có sự khởi đầu tốt trong cuộc Sđua giành huy chương tại SEA Games 31.
  Mặc dù cuộc đua tranh vẫn đang tiếp diễn tại tất cả các hạng cân, nhưng đội tuyển kickboxing Campuchia đảm bảo sẽ giành ít nhất 4 Huy chương Đồng (HCĐ) cho toàn đoàn, sau khi các vận động viên giành chiến thắng ở vòng ngoài và lọt vào vòng bán kết. Theo quy định của ban tổ chức, VĐV về vị trí thứ ba và thứ tư sẽ cùng giành HCĐ.
  Trong 5 trận đấu mở màn môn kickboxing, 3 võ sĩ Touch Rachan, Sorn Rakim và Kan Meng Hong đã thi đấu đầy kỹ thuật, phòng thủ tốt, tấn công hiệu quả để giành cơ hội đi tiếp vào vòng sau trong sự hân hoan của các cổ động viên Campuchia. Võ sĩ Lon Panha may mắn được quyền ưu tiên lọt vào bán kết ở hạng cân 67 kg. Tuy nhiên, Nov Srey Pov, võ sĩ trẻ nhất đội tuyển kickboxing Campuchia bị loại do thua trong trận "so găng" với vận động viên Bùi Linh của nước chủ nhà Việt Nam ở hạng cân 52 kg./.
  Trang Nhung

Đặng Thị Minh Tâm