SEA Games 31: Tuyển bóng rổ Singapore sẵn sàng tranh tài ở nội dung 3x3

Nguồn: TTXVN



SEA Games 31: Tuyển bóng rổ Singapore sẵn sàng tranh tài ở nội dung 3x3

Hà Nội (TTXVN 8/5)--
Singapore sẽ lần đầu tiên cử đội bóng rổ nữ và nam 3x3 tới tranh tài tại SEA Games 31 ở Hà Nội. Trong cuộc phỏng vấn trước khi lên đường, đồng đội trưởng Delvin Goh khẳng định đội tuyển Singapore sẽ không tới Hà Nội chỉ để cho đủ quân số mà mục tiêu chính là hướng đến việc có được thành tích. 
Delvin Goh chia sẻ: "Bóng rổ là môn đại chúng và cơ hội của chúng tôi rõ ràng cao hơn khi thi đấu trong sân 5 x 5. Tuy nhiên, ở sân đấu 3x3, điều gì cũng có thể xảy ra". 
Tại SEA Games 2019, bóng rổ nội dung 3x3 đã lần đầu được giới thiệu, với việc đoàn chủ nhà Philippines giành được 4 nội dung huy chương. Trong khi đó, lần cuối cùng tuyển Singapore giành được huy chương ở môn bóng rổ là vào năm 2015. Chính vì vậy, Delvin Goh đang rất nóng lòng mang về vinh quang cho nước nhà Anh khẳng định: "SEA Games là giải đấu mà chúng tôi luôn hướng đến, đặc biệt là khi giải bị ảnh hưởng bởi dịch trong năm qua. Không được cọ xát với các đội nước ngoài trong hai năm qua là sự thiệt thòi không nhỏ nhưng chúng tôi sẽ sẵn sàng ra sân để hướng đến mục tiêu cao nhất". 
Cũng trong cuộc phỏng vấn, đồng đội trưởng Leon Kwek cho biết thêm rằng việc tham dự sân chơi 3x3 ở môn bóng rổ sẽ đặt ra cột mốc mới cho thế hệ sắp tới của Singapore. Leon Kwek nhận định: "Là một vận động viên, bạn luôn cần động lực để ra sân. Với sân chơi mới, chúng tôi đã sẵn sàng"./. 

Anh Hiển 

Nguyễn Anh Hiển