SEA Games 31: Malaysia đặt mục tiêu “gom trọn” HCV môn nhảy cầu - Nhảy cầu là môn đầu tiên được trao huy chương

Nguồn: TTXVN

SEA Games 31: Malaysia đặt mục tiêu “gom trọn” HCV môn nhảy cầu   

Hà Nội (TTXVN 6/5)--
Malaysia là cường quốc của môn nhảy cầu khu vực. Quốc gia này có những vận động viên (VĐV) đạt đẳng cấp thế giới, thường có thành tích huy chương ở cấp châu lục.
Tại SEA Games 31, đội tuyển nhảy cầu của Malaysia đặt mục tiêu thâu tóm toàn bộ số Huy chương Vàng ở cả 8 nội dung thi đấu. Đội tuyển nhảy cầu của Malaysia tại giải lần này có sự góp mặt của nhiều gương mặt VĐV trẻ, bên cạnh những bậc đàn anh, đàn chị dày dặn kinh nghiệm như Pandelela Rinong, Wendy Ng Yang Yi, Kimberly Bong và Ong Ker Ying.
Theo lịch thi đấu, môn nhảy cầu sẽ khởi tranh vào ngày 8/5 và kết thúc vào ngày 12/5, trước khi diễn ra lễ khai mạc SEA Games 31. Đây cũng sẽ là môn thi đấu đầu tiên có huy chương được trao ở giải lần này. Ngoài đội tuyển Malaysia, cùng tranh tài ở Cung thể thao dưới nước Mỹ Đình còn có 6 đội tuyển thuộc nước chủ nhà Việt Nam, Thái Lan, Campuchia, Indonesia, Singapore và Philippines.
Ngày thi đấu đầu tiên của môn nhảy cầu (8/5) có hai nội dung chung kết là: Đơn nữ cầu mềm 1m và Đôi nam cầu mềm 3m. Các VĐV sẽ thi đấu loại vào buổi sáng (9:00-11:00) và thi chung kết vào buổi chiều (15:00-17:00).
Dự kiến, nội dung xác định được VĐV đầu tiên giành Huy chương Vàng là Đơn nữ cầu mềm 1m, vào lúc khoảng 15:30 ngày 8/5./.
Thanh Phương

Hoàng Thanh Phương