SEA Games 31: "Nữ hoàng" lặn Malaysia khẳng định quyết tâm cao

Nguồn: TTXVN



SEA Games 31: "Nữ hoàng" lặn Malaysia khẳng định quyết tâm cao
Hà Nội (TTXVN 6/5)--
  Mặc dù rất hiểu và phối hợp ăn ý với đồng đội Nur Dhabitah Sabri, "nữ hoàng" lặn Pandelela Rinong của Malaysia không hề coi nhẹ các thử thách trong nội dung thi đấu đồng đội nữ tại SEA Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31) sắp diễn ra tại Hà Nội. 
  Rinong từng giành 5 huy chương trong các cuộc thi đấu cấp thế giới và 2 huy chương Olympic. Chia sẻ với báo giới, nữ vận động viên cho rằng để đảm bảo có thể đạt hiệu suất thi đấu tốt nhất, cô và đối tác Sabri cần tiếp tục trau dồi các kỹ thuật lặn tương ứng. 
  Theo Rinong, đôi của cô đã phối hợp tốt trong quá trình tập luyện cùng nhau và hy vọng mọi thứ sẽ thuận lợi cho đến khi thi đấu. Hiện cả hai đang có được thể trạng và sự phối hợp hoàn hảo, tuy nhiên Rinong vẫn không quên lưu ý bản thân mình cùng người đồng đội cần tiếp tục trau dồi thêm một số kỹ thuật và chi tiết. 
  Tại SEA Games 31, môn lặn sẽ diễn ra từ ngày 21-22/5 tại Trung tâm Thể thao dưới nước Mỹ Đình. Các vận động viên sẽ tranh 13 bộ huy chương, tương ứng với 13 nội dung thi đấu./.
 
Mạnh Tuân

Đặng Thị Minh Tâm