SEA Games 31: Nữ cung thủ Malaysia háo hức giành thêm các danh hiệu

Nguồn: TTXVN
SEA Games 31: Nữ cung thủ Malaysia háo hức giành thêm các danh hiệu 

Hà Nội (TTXVN 5/5)--
Theo phóng viên TTXVN tại Kuala Lumpur, Fatin Nurfatehah Mat Salleh, nữ cung thủ thành công nhất Malaysia, háo hức giành thêm huy chương SEA Games trong lần thứ 7 tham dự một kỳ Đại hội Thể thao Đông Nam Á. 
Kể từ khi tham gia SEA Games 2009 tổ chức tại Lào, nữ cung thủ 30 tuổi đã giành được 10 tấm huy chương, trong đó có 5 huy chương vàng, 4 huy chương bạc và 1 huy chương đồng. Fatin cũng là cung thủ Malaysia đầu tiên giành được nhiều danh hiệu cả nội dung cá nhân, thi đấu hỗn hợp và đồng đội tại SEA Games 2015 tại Singapore. 
Trả lời phỏng vấn, Fatin Nurfatehah Mat Salleh cho biết cô đã giành được huy chương trong tất cả các kỳ SEA Games đã tham gia và mục tiêu lần này là tiếp tục giành thêm các tấm huy chương mới, bổ sung vào bộ sưu tập cá nhân. Về chiến thuật, cung thủ sinh ra tại bang Sabah này chia sẻ cô sẽ cố gắng giành điểm số tốt nhất của bản thân (703 điểm trong số 720 điểm tuyệt đối) để đạt được vị trí cao trong bảng xếp hạng và tiến vào vòng loại với sự tự tin tuyệt đối.
Cung thủ kỳ cựu từng xếp hạng 23 thế giới này cũng sẽ chịu trách nhiệm cố vấn cho các cung thủ trẻ lần đầu tham gia SEA Games của đội tuyển bắn cung nữ Malaysia gồm P. Kayalvhily, Iman Aisyah Norazam và Nur Aina Yasmine Halim./.

Mạnh Tuân

Đặng Thị Nguyệt Ánh