SEA Games 31: Singapore đặt mục tiêu giành Huy chương Vàng môn Bowling nam và nữ

Nguồn: TTXVN
SEA Games 31: Singapore đặt mục tiêu giành Huy chương Vàng môn Bowling nam và nữ 

  Hà Nội (TTXVN 28/4)--
  Theo phóng viên TTXVN tại Singapore, tại Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31) sẽ diễn ra vào tháng tới tại Việt Nam, mục tiêu của đội tuyển Bowling Singapore là giành Huy chương Vàng ở cả hai nội dung cho nam và nữ. 
Cho đến nay, dù đã giành được Huy chương Vàng tại 9 kỳ SEA Games, nhưng Bowling Singapore chưa từng cùng lúc giành danh hiệu vô địch ở cả hai nội dung nam và nữ tại một kỳ SEA Games. Đội Bowling nam của "Đảo quốc Sư tử" đã giành Huy chương Vàng tại các kỳ SEA Games 1977, 1983, 1995 và 2017; trong khi đội nữ giành thứ hạng cao nhất vào các năm 1975, 1987, 1991, 2011 và 2019. 
  Timothy Tham - thành viên đội tuyển bowling nam Singapore giành Huy chương Vàng tại SEA Games 2017 - cho biết do những ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, trong hơn 2 năm qua đã không có giải thi đấu bowling nào được tổ chức. Tuy nhiên, vận động viên này cho rằng đó cũng là khoảng thời gian cần thiết để đội tuyển Bowling Singapore tự đánh giá lại lối chơi, chiến thuật của mình. 
  Vận động viên đội tuyển bowling nữ New Hui Fen (giành Huy chương Vàng đơn nữ, nội dung master và nội dung đồng đội tại SEA Games 2019 ở Philippines) cho biết cô rất vui vì SEA Games 31 vẫn được tổ chức, đồng thời hy vọng Singapore sẽ giành được Huy chương Vàng nội dung đơn nữ và đôi nữ.
  Các vận động viên bowling của Singapore đã tham dự lễ xuất quân thi đấu SEA Games 31 vào ngày 27/4. Sẽ có khoảng 90 vận động viên là sinh viên, cựu sinh viên của Trường Thể thao Singapore (SSP) tham gia kỳ đại hội sắp tới tại Hà Nội./.
 
Thế Vũ 

Hoàng Thanh Phương