CĐV Đông Nam Á ấn tượng hình ảnh ăn mừng của VĐV Timor Leste và Việt Nam

Các CĐV Đông Nam Á ấn tượng trước hành động đẹp của 2 VĐV điền kinh Việt Nam là Nguyễn Văn Lai và Lê Văn Thao cùng ăn mừng với VĐV Felisberto De Deus.
 
Ngày 17/05, nội dung chạy 10.000m của SEA Games 31 diễn ra. Nguyễn Văn Lai cùng người đồng đội Nguyễn Văn Thao đã có chiến thuật phù hợp và hỗ trợ nhau rất tốt trước sự cạnh tranh quyết liệt của Felisberto De Deus (Timor Leste), Arthit Soda (Thái Lan) trong suốt chặng thi đấu.
Đặc biệt ở vòng cuối cùng, Nguyễn Văn Lai đã có cú nước rút ấn tượng để bỏ xa đối thủ với khoảng cách tới gần 50m. Anh về đích đầu tiên với thành tích 32 phút 17 giây 34, giành Huy chương Vàng.
Felisberto De Deus (Timor Leste) về đích thứ 2 với thời gian 32 phút 23 giây 91, giành Huy chương Bạc. Vận động viên Nguyễn Văn Thao giành Huy chương Đồng với thành tích 32 phút 37 giây 66.
Đặc biệt, hình ảnh 3 VĐV Nguyễn Văn Lai, Nguyễn Văn Thao và Felisberto De Deus cùng nhau ăn mừng sau khi giành được thứ hạng cao đã làm các CĐV Đông Nam Á cảm động.
Chú thích ảnh
 Ba VĐV Nguyễn Văn Lai, Nguyễn Văn Thao và Felisberto De Deus cùng nhau ăn mừng sau khi giành được thứ hạng cao - Ảnh: Hoàng Hiệp
Việc Felisberto đoạt huy chương tại SEA Games 31 đã thu hút sự chú ý của cả Đông Nam Á. Trước đó, Felisberto đã giành tấm huy chương đầu tiên tại môn điền kinh cho Timor Leste trong lịch sử SEA Games khi anh về nhì ở nội dung 5.000m nam. VĐV 22 tuổi này sau đó giành thêm chiếc HCB ở nội dung 10.000m.
Trang fanpage ASEAN Football đăng tải hình ảnh Nguyễn Văn Lai, Nguyễn Văn Thao ăn mừng với Felisberto De Deus và viết: “Sau khi hoàn tất phần thi ở nội dung chạy 10.000m, VĐV Felisberto De Deus (HCB) của Timor Leste nắm tay 2 VĐV Việt Nam là Nguyễn Văn Lai (HCV) và Nguyễn Văn Thao (HCĐ) để ăn mừng cùng nhau”.
Rất nhiều CĐV Đông Nam Á bình luận dưới bài đăng này. Tài khoản Gilmaro Sfx viết: “Tôi yêu mến đất nước Việt Nam. Xin được gửi tình cảm từ đất nước Timor Leste”.
“Trông VĐV của Timor Leste rất hạnh phúc. Đây có lẽ là khoảnh khắc đáng nhớ với anh ấy. Xin chúc mừng”, tài khoản Milk Tea viết.
“Đây là tinh thần thể thao đích thực. Hoan hô”, tài khoản Trần Lê Khôi Nguyên viết.
Tài khoản Ravi Raman viết: “Xin chức mừng Việt Nam. VĐV của Timor Leste thi đấu tốt lắm”.
“Từ Thái Lan, xin được gửi tình cảm tới VĐV của Timor Leste”, tài khoản Anan Boonsom viết.
“Đây là khoảnh khắc đẹp nhất tại SEA Games 31”, một CĐV bình luận.
“Chúc mừng Timor Leste. Mong các bạn sẽ có thêm thật nhiều huy chương. Tôi rất cảm động. Yêu quý Timor Leste từ Việt Nam”, tài khoản Ngô An Thanh viết.
“Xin chúc mừng Felisberto vì đã giành huy chương cho Timor Leste”, một CĐV khác viết.
Sơn Tùng