Việt Nam vượt qua Malaysia trên bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31

Nguồn: (Vietnam+)

Đoàn thể thao Việt Nam đã giành được tổng cộng 8 huy chương Vàng, qua đó vượt qua Malaysia để chiếm ngôi đầu bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31.

Đoàn thể thao Việt Nam đã thi đấu thành công trong sáng 11/5 khi giành thêm 3 tấm huy chương Vàng SEA Games 31 ở môn Rowing và môn Pancask Silat.

Đội tuyển Rowing Việt Nam đã thi đấu xuất sắc để giành được "cú đúp" huy chương Vàng sau khi vượt qua đội tuyển rất mạnh là Indonesia.

Ở nội dung thuyền 4 nữ hạng nặng mái chèo đôi (W4X), 4 vận động viên Phạm Thị Huệ, Đinh Thị Hảo, Hồ Thị Lý và Phạm Thị Thảo giành huy chươn Vàng sau khi cán đích đầu tiên với thành tích 7 phút 13 giây 207.

Thành tích của 4 cô gái nước chủ nhà bỏ xa hai đội xếp sau là Indonesia (7 phút 23 giây 614) và Philippines (7 phút 28 giây 879).

Trong khi đó, ở chung kết thuyền 4 nữ đơn mái chèo, Phạm Thị Ngọc Anh, Lê Thị Hiền, Hà Thị Vui, Dư Thị Bông về nhất với thời gian 7 phút 4 giây 058.

Thành tích này giúp các cô gái Việt Nam vượt qua các đối thủ Indonesia và Thái Lan để giành huy chương Vàng.

[Rowing mang về cho đoàn Việt Nam tấm HCV thứ 6 tại SEA Games 31]

Trong khi đó, bộ ba Vương Thị Bình-Nguyễn Thị Thu Hà-Nguyễn Thị Huyền đã "mở hàng" huy chương Vàng cho đội tuyển Pencak Silat.

Vương Thị Bình-Nguyễn Thị Thu Hà-Nguyễn Thị Huyền đã giành được tấm huy chương Vàng đồng đội nữ (Regu) sau khi kết thúc bài thi với 9,965 điểm.

Trước đó, trong ngày 10/5, đội tuyển Kurash đã có ngày thi đấu thành công với 4 huy chương Vàng của Tô Thị Trang (kurash, 48kg nữ), Phạm Hồng Mơ (kurash, 52kg nữ), Bùi Minh Quân (-81kg nam), Trần Thương (-90kg).

Tấm huy chương Vàng thứ 5 của đoàn Việt Nam trong ngày 10/5 thuộc về đội tuyển bóng ném bãi biển nam Việt Nam. Tuy nhiên, môn bóng ném bãi biển nam chưa tổ chức trao huy chương do Việt Nam vẫn còn một trận đấu thủ tục với Thái Lan trong ngày hôm nay.

Như vậy, tính đến thời điểm này, đoàn thể thao Việt Nam đã giành được tổng cộng 8 huy chương Vàng, để vượt qua đoàn Malaysia trên bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31./.

Viet Nam vuot qua Malaysia tren bang tong sap huy chuong SEA Games 31 hinh anh 1Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31 tính đến 12 giờ trưa 11/5.

Huy Khánh