VĐV Ngô Phương Mai: 'Tôi không nghĩ sẽ đạt được huy chương SEA Games'

Nguồn: (Vietnam+)

Vận động viên môn nhảy cầu Ngô Phương Mai cho biết tấm huy chương vừa giành được ở SEA Games 31 nằm ngoài dự kiến ban đầu của bản thân và ban huấn luyện.

Chiều nay (8/5), môn nhảy cầu kết thúc hai nội dung chung kết, qua đó trao bộ huy chương đầu tiên của SEA Games 31. 

Đoàn thể thao Việt Nam đã thi đấu tốt để giành về huy chương đồng và bạc nhờ công của ba vận động viên Nguyễn Tùng Dương, Phương Thế Anh và Ngô Phương Mai. 

Trong số này, vận động viên Ngô Phương Mai giành huy chương đầu tiên sau khi hoàn thành nội dung đơn nữ cầu mềm 1m, xếp sau hai vận động viên của Malaysia. 

Chia sẻ khi giành thành tích tốt, vận động viên Ngô Phương Mai bất ngờ cho biết tấm huy chương đồng nằm ngoài dự kiến. 

Nữ vận động viên nói: "Mục tiêu ban đầu của tôi chỉ là thi đấu, thể hiện tốt nhất khả năng, chứ không nghĩ là giành huy chương. Thi đấu trên sân nhà, tôi cũng có chút hồi hộp." 

"Tôi xin dành tặng tấm huy chương đồng cho thầy của mình, là người đã dạy tôi từ bé. Đây là lần đầu tiên tôi được tham dự SEA Games trên sân nhà nên rất vinh dự sau rất nhiều năm tập luyện cũng như mới được tham gia thi đấu," Ngô Phương Mai cho hay. 

Ngoài chia sẻ về bản thân, Ngô Phương Mai cho biết các vận động viên Malaysia giành huy chương vàng hoàn toàn xứng đáng với đẳng cấp cao hơn.

VDV Ngo Phuong Mai: 'Toi khong nghi se dat duoc huy chuong SEA Games' hinh anh 1Vận động viên Ngô Phương Mai bất ngờ với thành tích giành huy chương đồng. (Ảnh: PV/Vietnam+)

Trong khi đó, sau khi giành huy chương bạc ở nội dung đôi nam cầu mềm 3m, vận động viên Phương Thế Anh chia sẻ: "Lần đầu giành huy chương SEA Games sau nhiều lần thất bại, tôi cảm thất rất vui và vinh dự. Tôi xin dành tặng thành tích này cho người bà đặc biệt của mình." 

Ở nội dung đôi nam cầu mềm 3m, chỉ có Đoàn thể thao Việt Nam và Malaysia tham dự chung kết nên chưa cần thi đấu, hai bên chắc chắn giành huy chương. 

Tuy nhiên, vận động viên Phương Thế Anh cho biết không thỏa mãn dù đã biết trước kết quả. Khi thi đấu chung kết, Thế Anh cùng đồng đội Nguyễn Tùng Dương khích lệ nhau nhằm hướng tới tấm huy chương vàng đầu tiên. 

Sau nội dung nội dung đôi nam cầu mềm 3m, Phương Thế Anh quyết tâm giành thêm huy chương ở hai ngày thi đấu tiếp theo của môn nhảy cầu.

Môn nhảy cầu tại SEA Games 31 diễn ra từ ngày 8 đến 11/5 và có nội dung tranh huy chương ở mọi ngày thi đấu tại Cung thể thao dưới nước Mỹ Đình./. 

VDV Ngo Phuong Mai: 'Toi khong nghi se dat duoc huy chuong SEA Games' hinh anh 2Cặp đôi Nguyễn Tùng Dương-Phương Thế Anh giành huy chương bạc ở nội dung đôi nam cầu mềm 3m. (Ảnh: PV/Vietnam+)

Hiển Nguyễn