Tuyển nữ cầu mây Việt Nam thắng Malaysia thuyết phục

Trong ngày thi đấu thứ hai của bộ môn Cầu mây, các vận động viên tiếp tục tranh tài tại nội dung Đồng đội 3 người. Tuyển nam Việt Nam thất bại trước các vận động viên dày dạn kinh nghiệm của Tuyển Thái Lan. Còn Tuyển nữ Việt Nam có trận thắng thuyết phục trước Tuyển Malaysia.

Chú thích ảnh
Đội tuyển nữ Việt Nam (áo đỏ) đã chiến thắng thuyết phục đội Malaysia (áo xanh) với tỉ số 3-0. Ảnh: Danh Lam/TTXVN

Sáng 14/5, Tuyển nam Cầu mây Việt Nam có cuộc chạm trán Tuyển Thái Lan tại nội dung Đồng đội 3 người. Dù các vận động viên đã rất nỗ lực thi đấu nhưng vẫn phải nhận thất bại trước Tuyển nam Thái Lan với tỷ số chung cuộc 3-0. Trận đấu được coi như một cơ hội để Tuyển nam Việt Nam cọ xát, rút kinh nghiệm và thi đấu tốt hơn trong các trận đấu tiếp theo.

Trong buổi chiều, trận đấu giữa Tuyển Cầu mây nữ Việt Nam gặp Malaysia đã thực sự “hâm nóng” không khí Nhà thi đấu Hoàng Mai (Hà Nội) với một trận đấu tuyệt vời. Ở những hiệp đấu của séc đầu, các vận động viên Tuyển Malaysia tỏ ra ngang sức ngang tài khi liên tục là những pha bám đuổi tỷ số sát sao với Tuyển Việt Nam.

Bước sang séc 2, với sự cổ vũ nhiệt tình của rất đông khán giả tại Nhà thi đấu Hoàng Mai, các Tuyển thủ Cầu mây nữ Việt nam tiếp tục tự tin phối hợp, tung ra những cú đá uy lực tạo nên trận đấu hấp dẫn. Tỷ số dần có sự cách biệt cho tới hết séc 3. Kết quả, Tuyển Cầu mây nữ Việt Nam đã chiến thắng Tuyển Malaysia với tỷ số chung cuộc 3-0.

Cũng diễn ra trong buổi chiều, trận đấu giữa Tuyển Thái Lan gặp Lào nhanh chóng kết thúc với chiến thắng thuộc về Thái Lan (3-0). Kết quả trận đấu không nằm ngoài dự đoán của những người hâm mộ cầu mây. Bởi Thái Lan vẫn luôn được đánh giá là đội mạnh nhất ở tất cả các nội dung của bộ môn này.

Theo lịch thi đấu, sáng 15/5 sẽ diễn ra hai trận đấu giữa Tuyển nam Thái Lan gặp Campuchia và Tuyển nam Việt Nam gặp Malaysia. Buổi chiều là hai trận đấu giữa Tuyển nữ Việt Nam gặp Lào và Tuyển nữ Thái Lan gặp Malaysia. Lễ trao giải nội dung đồng đội 3 người nam/nữ sẽ diễn ra vào 17 giờ cùng ngày.

M.H (TTXVN)
SEA Games 31: Tinh thần thể thao đã chiến thắng đại dịch
SEA Games 31: Tinh thần thể thao đã chiến thắng đại dịch

Mạng tin Yahoo vừa có bài viết về SEA Games 31, cho rằng bất chấp dịch bệnh, kỳ đại hội thể thao lớn nhất khu vực Đông Nam Á vẫn được tổ chức với tất cả sự hào hứng, quyết tâm của các đoàn thể thao tham gia.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN