SEA Games 31: Indonesia 'dè chừng' các vận động viên karate Việt Nam

Theo phóng viên TTXVN tại Jakarta, ông Aswar, Huấn luyện viên trưởng của đội tuyển karate Indonesia tỏ ra cảnh giác trước sức mạnh của các võ sĩ chủ nhà Việt Nam trong cuộc đua giành huy chương SEA Games 31.

Chú thích ảnh
Các vận động viên karate tập luyện nghiêm túc trong buổi đầu làm quen với thảm thi đấu chính thức. Ảnh: Đức Phương/TTXVN

Trao đổi với hãng thông tấn chính thức Antara ngày 9/5, ông Aswar cho hay: “Tôi nghĩ rằng chủ nhà Việt Nam vẫn là một mối đe dọa. Ngoài ra, sức mạnh của các vận động viên karate Malaysia cũng cần phải lưu ý”.

Ông Aswar tiết lộ rằng hiện các huấn luyện viên của đội tuyển karate quốc gia vẫn đang tập trung phát huy tối đa khả năng của các vận động viên trước khi khởi hành sang Việt Nam thi đấu vào ngày 15/5 tới. Cựu tuyển thủ karate quốc gia này cho biết: “Hiện giờ chúng tôi tập trung duy trì phong độ cho các vận động viên. Chúng tôi cũng mong các trọng tài làm nhiệm vụ tại SEA Games 31 sẽ trung lập và đề cao tinh thần thể thao”.

Ngoài ra, huấn luyện viên karate xuất thân từ tỉnh Nam Sulawesi này cũng bày tỏ lạc quan về khả năng thi đấu cũng như cơ hội tranh chấp huy chương của 4 vận động viên quê nhà tại SEA Games 31 lần này.

Trong 4 vận động viên karate của tỉnh Nam Sulawesi, Krisda Putri Aprilia sẽ tranh tài ở nội dung cá nhân nữ, trong khi Andi Dasril Dwi Darmawan, Andi Tomy Aditya Mardana, và Albiadi sẽ thi đấu ở nội dung đồng đội nam.

Theo ông Aswar, tại Giải vô địch Liên đoàn Karate Đông Nam Á (SEAKF) lần thứ 9 ở Campuchia vào cuối tháng 3 vừa qua, vận động viên Krisda Putri của Nam Sulawesi đã góp công giành 01 HCV về cho Indonesia ở nội dung đôi nam nữ.

Hữu Chiến (TTXVN)
SEA Games 31: Tổng thống Joko Widodo giao nhiệm vụ cho Đoàn thể thao Indonesia
SEA Games 31: Tổng thống Joko Widodo giao nhiệm vụ cho Đoàn thể thao Indonesia

Theo phóng viên TTXVN tại Jakarta, ngày 9/5, Tổng thống Indonesia Joko Widodo đã chủ trì lễ xuất quân của Đoàn thể thao Indonesia dự Đại hội thể thao Đông Nam Á (SEA Games) lần thứ 31 tại Việt Nam.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN