SEA Games 31: Tuyển bóng bàn Singapore thiếu VĐV chủ lực Lin Ye

Nguồn: (TTXVN/Vietnam+)

Liên đoàn bóng bàn Singapore (STTA) ngày 6/5 cho biết Lin Ye đã phải rút lui khỏi SEA Games 31 vì chấn thương lưng, trong khi bác sỹ yêu cầu cô phải theo dõi thêm về chấn thương trong vài tuần nữa.

SEA Games 31: Tuyen bong ban Singapore thieu VDV chu luc Lin Ye hinh anh 1Lin Ye cho biết cô rất thất vọng khi rút khỏi Thế vận hội mà cô rất mong đợi. (Nguồn: straitstimes.com)

Giấc mơ vô địch liên tiếp 3 kỳ SEA Games của tuyển Singapore đang đứng trước thử thách lớn khi đương kim vô địch giải đấu Lin Ye không thể tới Hà Nội tham gia tranh tài.

Liên đoàn bóng bàn Singapore (STTA) ngày 6/5 cho biết Lin Ye đã phải rút lui vì chấn thương lưng, trong khi bác sỹ yêu cầu cô phải theo dõi thêm về chấn thương trong vài tuần nữa.

Lin Ye, vận động viên nhập tịch năm 2013, được kỳ vọng sẽ dẫn đầu đội tuyển bóng bàn nữ của Singapore tranh tài tại SEA Games 31.

[SEA Games 31: Kình ngư Singapore đặt mục tiêu huy chương vàng]

Tuy nhiên, với chấn thương lúc này, người thay thế cô sẽ là Zhang Wanling, trong khi những hy vọng khác của tuyển bóng bàn nữ Singapore sẽ dồn lên Zeng Jian - người xếp hạng 55 thế giới - và Zhou Jingyi - người xếp hạng 101 thế giới.

Trong thông báo, Chủ tịch STTA - ông Ellen Lee cho biết: “Sức khỏe của các vận động viên rất quan trọng và chúng tôi sẽ luôn bên cạnh Lin trong quá trình hồi phục của cô ấy. Lin cần thời gian để chữa chấn thương và chúng tôi không muốn mạo hiểm. Hiện STTA đã thảo luận với các bên có liên quan để đưa ra những điều chỉnh về chiến thuật cho SEA Games sắp tới”./.

Anh Hiển