SEA Games 31: Ngày đầu khởi tranh môn Golf, đội tuyển Thái Lan dẫn đầu

Nguồn: (TTXVN/Vietnam+)

Môn Golf SEA Games 31 diễn ra từ ngày 13-18/5 tại Vĩnh Phúc; trong đó, ngày 14/5, các đoàn sẽ bước vào thi đấu ở vòng 2 cá nhân nam/nữ và ngày 15/5 là chung kết ở nội dung này.

SEA Games 31: Ngay dau khoi tranh mon Golf, doi tuyen Thai Lan dan dau hinh anh 1Vận động viên Lê Khánh Hưng của Việt Nam thi đấu tại hố golf số 18 (cuối cùng) tại vòng 1 cá nhân nam. (Ảnh: Hoàng Hùng/TTXVN)

Sau ngày thi đấu đầu tiên với môn Golf trong khuôn khổ SEA Games 31 tại Vĩnh Phúc, tính tới chiều 13/5, đội tuyển Thái Lan dẫn đầu vòng 1 cá nhân nam/nữ; đội tuyển Singapore đứng thứ hai; đội tuyển Indonesia đứng thứ ba; đội tuyển Việt Nam đang ở vị trí thứ tư.

Ngày 14/5, các đoàn sẽ bước vào thi đấu ở vòng 2 cá nhân nam/nữ và ngày 15/5 là chung kết ở nội dung trên.

Môn Golf SEA Games 31 diễn ra từ ngày 13-18/5, có sự tham gia của 55 vận động viên đến từ 16 quốc gia. Tổ trọng tài golf phục vụ công tác điều hành có 17 thành viên, trong đó có 5 trọng tài đến từ Philippines, Malaysia, Thái Lan, Singapore và Campuchia.

[SEA Games 31: Vĩnh Phúc miễn phí cho khán giả xem thi đấu Golf và Muay]

Bộ môn golf tại SEA Game 31 sẽ diễn ra hai nội dung cá nhân và đồng đội dành cho cả nam lẫn nữ, với bốn bộ huy chương được trao.

Đội tuyển Golf Việt Nam tham dự SEA Games 31 có bảy vận động viên. So với các năm trước, các thành viên của đội tuyển được tập luyện tốt hơn, kỹ năng và thành tích được cải thiện nhiều. Nguyễn Anh Minh, Lê Khánh Hưng... đang được coi là những vận động viên có năng lực, đầy tự tin và bản lĩnh trong các trận thi đấu gần đây.

Như Thông tấn xã Việt Nam đưa tin, sáng 13/5, trong khuôn khổ SEA Games 31, môn Golf đã chính thức khởi tranh tại Heron Lake Golf Course & Resort Vĩnh Phúc (Sân golf Đầm Vạc), thành phố Vĩnh Yên (tỉnh Vĩnh Phúc), với các trận thi đấu ở vòng 1 cá nhân nam/nữ. Các vận động viên nam lần lượt thi đấu từ vị trí Hố golf số 1 và vận động viên nữ thi đấu từ vị trí Hố golf số 10.

Trong ngày thi đấu đầu tiên, với môn Golf tại Vĩnh Phúc, thời tiết đẹp và công tác an ninh trật tự được đảm bảo tốt, cơ bản không có sự cố lớn xảy ra.../.

[Photo] SEA Games 31: Khởi tranh môn Golf vòng 1 cá nhân nam, nữ

Nguyễn Trọng Lịch