SEA Games 31 ngày 14/5: Tuyển đấu kiếm Việt Nam tiếp tục "giành vàng"?

Nguồn: (Vietnam+)

Trong ngày 14/5, tuyển đấu kiếm Việt Nam sẽ tiếp tục tranh tài ở hai nội dung là Nữ kiếm liễu và Nam kiếm ba cạnh cùng với gương mặt được kỳ vọng sẽ giành được huy chương vàng là Nguyễn Tiến Nhật.

SEA Games 31 ngay 14/5: Tuyen dau kiem Viet Nam tiep tuc "gianh vang"? hinh anh 1Ảnh minh họa. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)

Sáng 14/5, tuyển đấu kiếm Việt Nam sẽ tiếp tục tranh tài trong khuôn khổ SEA Games 31. Hai nội dung thi đấu bao gồm Nữ kiếm liễu với sự góp mặt của Đỗ Thị Anh, Nguyễn Thị Thu Phương; Nam kiếm ba cạnh với sự góp mặt của Nguyễn Tiến Nhật và Nguyễn Phước Đến.

Trong ngày thi đấu này, mũi nhọn được kỳ vọng sẽ "giành vàng" về cho Việt Nam là Nguyễn Tiến Nhật. Cách đây 3 năm ở SEA Games 30 năm 2019 tại Philippines, Nguyễn Tiến Nhật đã xuất sắc vượt qua Koh I Jie (Malaysia) ở chung kết cá nhân kiếm ba cạnh nam.

[SEA Games 31 ngày 13/5: Đoàn Việt Nam đã giành được 22 HCV]

Trong ngày thi đấu thứ 2, tuyển đấu kiếm Việt Nam sẽ cạnh tranh huy chương Vàng cùng các đối thủ đến từ Malaysia, Campuchia, Thái Lan, Singapore, Philippines.

Trước đó ngày 13/5, tuyển đấu kiếm Việt Nam đã có màn "ra quân" thắng lợi khi giành được một huy chương vàng của kiếm thủ Vũ Thành An và một huy chương Đồng của kiếm thủ Vũ Thị Hồng./.

SEA Games 31 ngay 14/5: Tuyen dau kiem Viet Nam tiep tuc "gianh vang"? hinh anh 2Lịch thi đấu vòng bảng ngày 14/5 nội dung Nữ kiếm liễu SEA Games 31.
SEA Games 31 ngay 14/5: Tuyen dau kiem Viet Nam tiep tuc "gianh vang"? hinh anh 3Lịch thi đấu vòng bảng ngày 14/5 nội dung Nam kiếm ba cạnh SEA Games 31.

Minh Sơn