SEA Games 31: Judo Indonesia đặt mục tiêu 4 huy chương Vàng

Nguồn: (TTXVN/Vietnam+)

Chủ tịch Liên đoàn Judo của Indonesia cho biết tại SEA Games 31, đội tuyển Judo của nước này có 16 võ sỹ tham dự thi đấu bao gồm 10 vận động viên nam và 6 vận động viên nữ.

SEA Games 31: Judo Indonesia dat muc tieu 4 huy chuong Vang hinh anh 1Các vận động viên Judo Indonesia (Ảnh: NOC Indonesia)

Chủ tịch Liên đoàn Judo của Indonesia - ông Maruli Simanjuntak bày tỏ tự tin rằng nước này sẽ giành được 4 huy chương Vàng tại SEA Games 31.

Tại SEA Games 31, Indonesia sẽ có 16 võ sỹ tham dự thi đấu bao gồm 10 vận động viên nam và 6 vận động viên nữ. Số lượng võ sỹ Indonesia tranh tài năm nay bằng với số lượng vận động viên Judo của Indonesia đã tham gia trong kỳ SEA Games 2019.

[Singapore có huy chương ở nội dung chạy 400m vượt rào sau hơn 50 năm]

Chính vì các võ sỹ đã có kinh nghiệm thi đấu ở các kỳ đại hội trước nên ông Maruli Simanjuntak rất tin tưởng các tuyển thủ Judo sẽ mang về kết quả tốt trong giải đấu thể thao lớn nhất Đông Nam Á lần này.

Ông Maruli Simanjuntak cho biết Liên đoàn Judo Indonesia đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho SEA Games 31. Ông chia sẻ: “Hiện tại chúng tôi đặt mục tiêu 4 Huy chương Vàng. Tuy nhiên, chúng tôi hy vọng nhiều hơn thế. Nếu nhìn vào đội hình hiện tại, tôi nghĩ sẽ đạt được nhiều hơn số Huy chương Vàng chúng tôi đề ra.”

Tại SEA Games 2019 ở Philippines, đội tuyển Judo của Indonesia đứng ở vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng chung cuộc với 4 huy chương Vàng, 2 huy chương Bạc và 4 huy chương Đồng.

Lịch thi đấu chính thức môn Judo diễn ra từ ngày 18-22/5 tại Nhà thi đấu huyện Hoài Đức (Hà Nội). Các vận động viên sẽ tranh tài ở 13 nội dung bao gồm 10 nội dung cá nhân, 1 nội dung đồng đội và 2 nội dung Kata./.

Thanh Phương