Lực sỹ Nguyễn Ngọc Trung giành Huy chương Đồng Cử tạ hạng cân 61kg

Nguồn: (TTXVN/Vietnam+)

Ở nội dung cử giật, Ngọc Trung thành công với mức tạ 132kg, trong khi ở nội dung cử đẩy, Trung chỉ dừng lại ở mức 154kg. Với tổng thành tích 286kg, , Trung giành Huy chương Đồng hạng cân 61kg nam.

Ngày 20/5, bộ môn Cử tạ tại SEA Games 31 tiếp tục khởi tranh ở nội dung 61kg của nam. Lực sỹ Nguyễn Ngọc Trung của đoàn Cử tạ Việt Nam đã Huy chương Đồng ở hạng cân này.

Trước đối thủ rất mạnh đến từ Indonesia là Eko Yuli Arawan và Aznit Bin Bidin Muhamad (Malaysia), lực sỹ Nguyễn Ngọc Trung đã có màn thi đấu khá ấn tượng.

[Khổng Mỹ Phượng nhận Huy chương Bạc Cử tạ hạng cân 45kg nữ]

Ở nội dung cử giật, Ngọc Trung thành công với mức tạ là 132kg. Trong khi đó, ở nội dung cử đẩy, thành tích tốt nhất của Nguyễn Ngọc Trung chỉ dừng lại ở mức 154kg. Tổng thành tích của đô cử Việt Nam là 286kg, giành Huy chương Đồng hạng cân 61kg của nam.

Trong khi đó, đô cử Eko Yuli Irawan của Indonesia có thành tích 135kg cử giật và thành công với mức tạ 155kg cử đẩy, qua đó có tổng cử 290kg. Giành Huy chương Bạc là lực sỹ Aznit Bin Bidin Muhamad (Malaysia) với tổng thành tích 287kg.

Tại SEA Games 31, Cử tạ Việt Nam đặt mục tiêu 2 Huy chương Vàng. Đây được nhận định là cuộc đua tranh huy chương rất khó khăn giữa các nước ở môn Cử tạ khi các lực sĩ của Thái Lan, Malaysia, Indonesia đều có mặt với lực lượng mạnh.

Trong chiều 20/5, Cử tạ Việt Nam tiếp tục thi đấu các nội dung 55kg nữ (đô cử Nguyễn Thu Hiền), 67kg nam (đô cử Đinh Xuân Hoàng) và 59kg nữ (đô cử Hoàng Thị Duyên).

Lê Sơn