E-sports Indonesia và Thái Lan giành lợi thế ở nội dung Freefire

Nguồn: (TTXVN/Vietnam+)

Kết quả chung cuộc ngày thi đấu chung kết thứ nhất nội dung Freefire tại SEA Games 31, đội Indonesia 1 tạm dẫn đầu với 139 điểm, Thái Lan 1 hạng nhì với 104 điểm, Indonesia hạng ba với 102 điểm.

E-sports Indonesia va Thai Lan gianh loi the o noi dung Freefire hinh anh 1Màn hình tường thuật 1 game thi đấu của các đội ở nội dung Freefire. (Ảnh: Minh Đông/TTXVN)

Tối 13/5, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), bộ môn thể thao điện tử tiếp tục khởi tranh nội dung Freefire.

Nội dung này có sự tham dự 10 đội đến từ 5 quốc gia: Việt Nam, Philippines, Thái Lan, Malaysia và Indonesia.

Đội tuyển E-sports Quốc gia Việt Nam có hai đại diện là Việt Nam 1 và Việt Nam 2.

Hai đại diện của Việt Nam cùng với Thái Lan và Indonesia là những đội được đánh giá cao ở giải đấu lần này. Đúng như dự đoán, các trận đấu đã diễn ra khá căng thẳng với sự canh tranh gắt gao giữa các đại diện của Indonesia, Việt Nam và Thái Lan.

Tuy nhiên, các đại diện của Indonesia đã có ngày thi đấu xuất sắc khi chiếm 2 ngôi đầu bảng sau ngày thi đấu chung kết đầu tiên. Indonesia 1 đã xuất sắc đoạt 2 game top 1. Indonesia cũng thi khá tốt với 1 lần giành top 1 của game đấu.

[Hai đội tuyển thể thao điện tử VN hướng tới mục tiêu huy chương Vàng]

Cùng với đó, đại diện của Thái Lan là Thái Lan 1 cũng thi đấu xuất sắc khi giành tới 3 game đấu top 1 nhưng kém hơn các đối thủ Indonesia 1 về chỉ số phụ.

Kết quả chung cuộc ngày thi đấu chung kết thứ nhất, đội Indonesia 1 tạm dẫn đầu với 139 điểm, Thái Lan 1 hạng nhì với 104 điểm, Indonesia hạng ba với 102 điểm. Hai đại diện của Việt Nam là Việt Nam 1 tạm xếp cuối cùng với 41 điểm; Việt Nam 2 tạm xếp thứ 6 với 53.

Ngày thi đấu chung kết thứ 2 diễn ra vào ngày 15/5./.

Chính thức khởi tranh môn thể thao điện tử tại SEA Games 31

NT