Đoàn thể thao thao Việt Nam giành thêm huy chương bạc ở môn nhảy cầu

Nguồn: (Vietnam+)

Sau khi giành huy chương ở nội dung đơn nữ, vận động viên Ngô Phương Mai cầu tiếp tục thi đấu xuất sắc ở nội dung đồng đội, giành thêm về tấm huy chương bạc ở môn nhảy cầu.

Chiều nay (9/5), cặp đôi vận động viên Ngô Phương Mai và Mai Hồng Hạnh giành huy chương bạc ở nội dung đôi nữ cầu mềm 3m với tổng số điểm 237.57. Hai vận động viên Việt Nam xếp sau bộ đôi Ng Yan Yee và Ong Ker Ying tới từ Malaysia. 

Đây là tấm huy chương bạc thứ hai của các vận động viên môn nhảy cầu cũng như Đoàn thể thao Việt Nam ở SEA Games 31. Hôm qua, cặp đôi Nguyễn Tùng Dương và Phương Thế Anh đã về nhì ở nội dung đôi nam cầu mềm 3m. 

Với cá nhân Ngô Phương Mai, tấm huy chương bạc là thành tích đáng quý thứ hai tại SEA Games 31 sau khi giành huy chương đồng ở nội dung đơn nữ cầu mềm 1m dù từng nghĩ sẽ không đạt được huy chương. 

[VĐV Ngô Phương Mai: 'Tôi không nghĩ sẽ đạt được huy chương SEA Games']

Chia sẻ sau khi huy chương bạc tại SEA Games 31, vận động viên Ngô Phương Mai đã khóc và xúc động nói: "Tôi rất bất ngờ với thành tích này sau khi đã trải qua tới 4 kỳ SEA Games. Hôm nay, tôi nghĩ chỉ được huy chương đồng thôi, nhưng đã giành kết quả tốt hơn nhờ màn thể hiện tốt và tinh thần quyết tâm."

"Tôi cũng muốn đổi màu huy chương từ rất lâu rồi và muốn dành tấm huy chương cho gia đình và thầy cô. Tôi cũng xin cảm ơn rất đông khán giả đã với Cung thể thao dưới nước Mỹ Đình để cổ vũ cho đội tuyển nhảy cầu Việt Nam," Ngô Phương Mai nói. 

Doan the thao thao Viet Nam gianh them huy chuong bac o mon nhay cau hinh anh 1Cặp Ngô Phương Mai và Mai Hồng Hạnh giành HCB tại SEA Games 31. (Ảnh: Trọng Đạt/TTXVN)

Cũng trong chiều nay, môn nhảy cầu cũng đã diễn ra nội dung đơn nam cầu mềm 1m với sự tham gia của 6 vận động viên bao gồm chủ Phương Thế Anh, Nguyễn Tùng Dương (Việt Nam), Ooi Tze Liang, Anak Lise (Malaysia), Juntaphadawon (Thái Lan) và Tham Pac Lun (Singapore).

Với sự vượt trội về đẳng cấp so với các đối thủ còn lại, vận động viên Ooi Tze Liang thi đấu ấn tượng để giành đến 377.70 điểm sau 6 lượt nhảy và giành tấm huy chương vàng thứ 4 cho tuyển nhảy cầu Malaysia tại SEA Games 31. 

Huy chương bạc thuộc về vận động viên Tham Pac Lun của Singapore với số điểm 286.40. Còn lại, huy chương đồng được trao cho vận động viên Thái Lan Juntaphadawon với 281.45 điểm./.

Lâm Hùng