Bóng chuyền trong nhà nam Indonesia đánh bại Myanmar trận ra quân

Nguồn: (TTXVN/Vietnam+)

Vào 14h ngày 13/5, trận đấu giữa đội bóng chuyền nam Indonesia gặp Myanmar tại nhà thi đấu Đại Yên, thành phố Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) thu hút đông đảo cổ động viên đến sân cổ vũ.

Bong chuyen trong nha nam Indonesia danh bai Myanmar tran ra quan hinh anh 1Pha đập bóng mạnh của đội Myanmar trước đối thủ Indonesia. (Ảnh: Thanh Vân/TTXVN)

Trong khuôn khổ SEA Games 31, nội dung bóng chuyền nam trong nhà mở màn với trận đấu giữa đội Indonesia gặp Myanmar. Sau ba hiệp thi đấu, đương kim vô địch bóng chuyền nam tại SEA Games 30 năm 2019 Indonesia đã đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0.

Vào 14h ngày 13/5, trận đấu giữa đội bóng chuyền nam Indonesia gặp Myanmar tại nhà thi đấu Đại Yên, thành phố Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) thu hút đông đảo cổ động viên đến sân cổ vũ.

Bước vào trận đấu, đội Myanmar đã thể hiện phong độ khá tốt khi liên tiếp bám đuổi điểm số với Indonesia, đội bóng được đánh giá là gương mặt triển vọng cho huy chương Vàng tại SEA Games 31. Hiệp 1 kết thúc, điểm số nghiêng về đội Indonesia với tỷ số 25-22 trong sự tiếc nuối của đoàn Myanmar.

[SEA Games 31: Tuyển bóng chuyền Indonesia đặt mục tiêu có huy chương]

Tiếp tục với đà thắng trận, đội tuyển bóng chuyền nam Indonesia có được lợi thế, phong độ thi đấu ổn định, giữ khoảng cách điểm số mặc dù phía đội Myanmar có nhiều pha tấn công, đập, đỡ, chắn... bóng tốt. Ở hiệp 2 và 3, Indonesia thắng với số điểm lần lượt: 25-17, 25-19.

Nội dung bóng chuyền nam trong nhà có sự góp mặt của bảy đội tuyển tham gia tranh tài gồm: Thái Lan, Indonesia, Philippines, Malaysia, Campuchia, Myanmar và chủ nhà Việt Nam; chia làm hai bảng đấu.

Các đội Việt Nam, Indonesia, Myanmar và Malaysia ở bảng A, được xem là bảng đấu vừa sức với đội chủ nhà trong việc tiến sâu vào vòng bán kết. Ba đội Philippines, Thái Lan và Campuchia ở bảng B.

Trận đấu tiếp theo vào hồi 17h ngày 13/5 tại Nhà thi đấu Đại Yên là Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam gặp Indonesia./.

Thanh Vân