Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31: Việt Nam hơn Thái Lan 73 HCV

Nguồn: (Vietnam+)

Đoàn thể thao Việt Nam tiếp tục đứng vị trí số 1 bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31 với 126 huy chương Vàng, bỏ xa đoàn đứng ngay sau là Thái Lan đến 73 huy chương Vàng.

Khép lại ngày thi đấu 18/5, đoàn thể thao Việt Nam đã giành thêm được 21 huy chương Vàng tại SEA Games 31.

Đội tuyển Vật tiếp tục gây ấn tượng khi giành được trọn vẹn 6 huy chương trong ngày thi đấu hôm qua.

Thành tích này giúp đội tuyển Vật Việt Nam thống trị ở môn thi đấu này với 12 tấm huy chương Vàng và hứa hẹn sẽ tiếp tục thành công trong ngày thi đấu cuối (diễn ra vào hôm nay 19/5).

Điền kinh cũng tiếp tục gặt hái thành công với việc có thêm 3 huy chương Vàng, qua đó tiếp tục đứng vị trí nhất toàn đoàn với 19 huy chương Vàng, vượt chỉ tiêu 2 huy chương.

[Đội tuyển Vật Việt Nam đem về thêm 6 huy chương vàng SEA Games 31]

Trên đường đua xanh, các kình ngư của Việt Nam tiếp tục gây ấn tượng với 2 tấm huy chương Vàng.

Bang tong sap huy chuong SEA Games 31: Viet Nam hon Thai Lan 73 HCV hinh anh 1Hưng Nguyên tỏa sáng trên đường đua xanh. (Ảnh: Phạm Kiên/TTXVN)

Canoeing cũng thi đấu tốt để giành thêm 2 huy chương Vàng, trong khi Đấu kiếm khép lại đại hội bằng ngôi nhất ở nội dung đồng đội nữ kiếm chém.

Trong khi đó, các môn võ tiếp tục là "mỏ vàng" khi có đến 7 huy chương Vàng giành được từ các môn Judo (2), Karate (2), Taekwondo (2), Vovinam (1).

Với thành tích này, đoàn thể thao Việt Nam đã giành được tổng cộng 126 huy chương Vàng tại SEA Games 31, và chỉ còn kém chỉ tiêu đúng 14 huy chương Vàng.

Ngoài ra, các vận động viên cũng đã mang về cho đoàn Việt Nam 76 huy chương Bạc và 74 huy chương Đồng.

Đoàn thể thao Việt Nam tiếp tục đứng vững ở ngôi số 1 trên bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31, và hiện đang bỏ xa đoàn xếp thứ 2 là Thái Lan đến 73 huy chương Vàng.

Philippines đang xếp thứ 3 với 38 huy chương Vàng, nhưng bị bám rất sát bởi Singapore (37 huy chương Vàng) và Indonesia (36 huy chương Vàng).

Các vị trí tiếp theo trên bảng tổng sắp huy chương lần lượt là Malaysia, Myanmar, Campuchia, Brunei, Lào và Timor Leste.

Bang tong sap huy chuong SEA Games 31: Viet Nam hon Thai Lan 73 HCV hinh anh 2Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31 (tính đến 6g30 sáng 19/5).

Thùy Linh