Bắn cung Việt Nam giành được 4 Huy chương Bạc và 1 Huy chương Đồng

Nguồn: (TTXVN/ Vietnam+)

Với 4 Huy chương Bạc và 1 Huy chương Đồng, Bắn cung Việt Nam đã khép lại kỳ SEA Games 31 mà không có được Huy chương Vàng nào.

Ban cung Viet Nam gianh duoc 4 Huy chuong Bac va 1 Huy chuong Dong hinh anh 1Cung thủ Lê Phương Thảo (Việt Nam) thi đấu nội dung bắn cung 3 dây tranh Huy chương Vàng với Thái Lan. (Ảnh: Tuấn Đức/TTXVN)

Ở trận chung kết nội dung cung ba dây cá nhân nữ diễn ra chiều 19/5, Lê Phương Thảo mang về một tấm Huy chương Bạc.

Trước đối thủ đến từ Singapore, Phương Thảo thi đấu khá tốt ở những loạt bắn đầu của trận chung kết. Tuy nhiên, kết thúc loạt bắn thứ tư, vận động viên của Singapore đã vượt lên với khoảng cách tới 4 điểm.

Ở loạt bắn cuối, dù rất nỗ lực nhưng Phương Thảo cũng không thể san lấp được khoảng cách điểm với đối thủ và giành Huy chương Bạc.

[Bắn cung Việt Nam giành Huy chương Bạc Cung ba dây đồng đội nữ]

Ở trận tranh Huy chương Đồng cung ba dây cá nhân nữ, cung thủ Nguyễn Thị Hải Châu đã để thua đối thủ Madeleine Ong Xue Li (Singapore).

Ở các nội dung dung cung ba dây khác thi đấu trong ngày 19/5, cung thủ Nguyễn Văn Đầy thua đối thủ Malaysia trong trận tranh Huy chương Đồng cung ba dây cá nhân nam.

Trận tranh Huy chương Đồng nội dung cung ba dây đôi nam-nữ, đôi Trần Trung Hiếu-Nguyễn Thị Hải Châu để thua đối thủ đến từ Thái Lan.

Như vậy, Bắn cung Việt Nam đã khép lại kỳ SEA Games 31 mà không có được Huy chương Vàng nào.

Thành tích của bắn cung Việt Nam tại kỳ SEA Games 31 diễn ra trên sân nhà là 4 Huy chương Bạc ở các nội dung: Cung một dây đồng đội nữ (Nguyễn Thị Thanh Nhi-Đỗ Thị Ánh Nguyệt-Hà Thị Ngọc); cung một dây đồng đội nam (Nông Văn Linh-Nguyễn Duy-Chu Đức Anh); cung ba dây đồng đội nữ (Nguyễn Thị Hải Châu-Lê Phương Thảo-Lê Phạm Ngọc Anh); cung ba dây cá nhân nữ (Lê Phương Thảo) và 1 Huy chương Đồng nội dung cung một dây đôi nam-nữ (Đỗ Thị Ánh Nguyệt-Nông Văn Linh)./.

Lê Sơn