Chuẩn bị chu đáo Lễ bế mạc SEA Games 31 vào tối 23/5

Lễ bế mạc SEA Games 31 dự kiến diễn ra vào tối 23/5, tại Cung Điền kinh trong nhà, thuộc quận Nam Từ Liêm (Hà Nội).

Chú thích ảnh
 Việt Nam gây ấn tượng mạnh với truyền thông quốc tế về Lễ khai mạc SEA Games 31. Ảnh minh họa: TTXVN

Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Chử Xuân Dũng, Phó Trưởng Ban Tổ chức SEA Games 31 Quốc gia, Trưởng Tiểu ban khai mạc và bế mạc SEA Games 31 cho biết, thành phố quan tâm đến công tác chuẩn bị, an ninh an toàn, vệ sinh sạch đẹp và các chương trình nghệ thuật ấn tượng. Đây là cơ hội để Hà Nội giới thiệu hình ảnh Thủ đô thân thiện, hiếu khách đến với bạn bè trong Khu vực Đông Nam Á và thế giới.

Để công tác chuẩn bị chu đáo cho Lễ bế mạc SEA Games 31, UBND thành phố Hà Nội; Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Tổng cục Thể dục Thể thao đã có những cuộc họp để rà soát, thống nhất, phân công nhiệm vụ cụ thể cho các Sở, ban, ngành, địa phương.

Lãnh đạo các cơ quan nêu trên đã thống nhất Kết luận, giao các đơn vị của Hà Nội chuẩn bị chu đáo để tổ chức tốt trận Chung kết môn Bóng đá nam và Lễ bế mạc SEA Games 31.

Công an thành phố Hà Nội phối hợp với Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội, các đơn vị liên quan đảm bảo tối đa công tác an ninh trật tự, an toàn xã hội, phòng, chống cháy nổ; chủ động ứng phó các tình huống phức tạp có thể xảy ra.

Sở Giao thông vận tải Hà Nội phối hợp với Công an thành phố, các đơn vị liên quan đảm bảo công tác phân luồng, điều tiết giao thông, bố trí vị trí đỗ xe xung quanh khu vực Sân vận động quốc gia Mỹ Đình và phụ cận.

Tiểu ban Lễ tân - Khánh tiết SEA Games 31 chủ động bám sát nhiệm vụ theo phân công, đảm bảo thông lệ quốc tế và nghi thức ngoại giao; phục vụ chu đáo việc mời khách và đón tiếp đại biểu tới dự Lễ bế mạc. Sở Văn hóa và Thể thao cung cấp đầy đủ trang thiết bị, điều kiện phục vụ phần biểu diễn của nước chủ nhà đăng cai SEA Games 32. Các đơn vị được phân công nhiệm vụ có đề xuất cụ thể với Sở Văn hóa và Thể thao để bố trí, phối họp thực hiện đảm bảo chất lượng, hiệu quả và tiến độ thời gian.

Đối với công tác tổ chức Lễ bế mạc SEA Games 31, Tổ đạo diễn hoàn thiện Kịch bản, tăng cường các tiết mục mang tính thể thao, trong chương trình thể hiện được sự tinh tế, sáng tạo, hội tụ, tỏa sáng, sâu lắng.

Đối với công tác truyền thông, thời gian qua, các cơ quan báo, đài đã làm tốt việc tuyên truyền. UBND thành phố Hà Nội giao Sở Thông tin và Truyền thông tiếp tục phối hợp, tạo điều kiện tối đa cho các cơ quan báo, đài trong và ngoài nước tác nghiệp thuận lợi, để thông tin kịp thời, sinh động về SEA Games 31.

Nguyễn Văn Cảnh (TTXVN)
Hai VĐV Việt Nam được đề cử vào danh sách VĐV xuất sắc nhất SEA Games 31
Hai VĐV Việt Nam được đề cử vào danh sách VĐV xuất sắc nhất SEA Games 31

Ngày 22/5, theo Tiểu ban Chuyên môn kỹ thuật SEA Games 31, Tiểu ban đã lựa chọn ra 4 gương mặt tiêu biểu để đề cử là vận động viên xuất sắc nhất của SEA Games 31.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN