Xem màn rượt đuổi phá kỷ lục SEA Games hạng cân 64 kg nữ của đô cử Phạm Thị Hồng Thanh

Môn cử tạ SEA Games 31 hạng cân 64 kg nữ đã mang đến màn rượt đuổi đầy hấp dẫn khi các nữ đô cử liên tiếp phá kỷ lục SEA Games nôi dung cử giật. Kết quả cuối cùng, đô cử Phạm Thị Hồng Thanh đã là người phá sâu kỷ lục SEA Games với thành tích 104 kg.

Clip đô cử Phạm Thị Hồng Thanh phá kỷ lục SEA Games hạng cân 64 kg nữ:

Phạm Thị Hồng Thanh là đương kim vô địch SEA Games 31 ở hạng cân 64 kg nữ. Tuy vậy, ở kỳ SEA Games năm nay, cô có những đối thủ rất đáng gờm là Tsabitha Alfiah Ramadani (Indonesia) và Quinilitan Ando Elreen Ann (Philippines). Nội dung cử giật cho thấy sự tranh chấp mạnh mẽ của các lực sĩ ở hạng cân này.

Ở lần cử giật đầu tiên, Hồng Thanh đã thành công ở mức 98 kg - ngang bằng với kỷ lục SEA Games nội dung cử giật.

Ngay sau Hồng Thanh, VĐV của Philippines đã nâng mức tạ lên 100 kg ở lần cử giật thứ hai và VĐV này thành công - phá kỷ lục SEA Games. VĐV Indonesia cũng thành công với mức tạ này ở lần cử thứ ba.

Chú thích ảnh
Kỷ lục SEA Games hạng cân 64kg nữ liên tục bị các đô cử vượt qua tại SEA Games 31.

Thách thức đặt ra cho Hồng Thanh, cô chọn mức tạ 101 kg ở lần cử thứ hai và đã thành công. Hồng Thanh tiếp tục phá kỷ lục SEA Games với thành tích này.

Khi đó, VĐV người Philippines chọn nâng mức tạ 103 kg ở lần cử thứ ba của cô và cũng đã thành công, phá tiếp kỷ lục mà Hồng Thanh vừa thiết lập.

Nhưng xuất sắc hơn cả vẫn là đô cử của Việt Nam khi cô thành công mức tạ 104 kg trong lần cử cuối cùng, trở thành người có thành tích tốt nhất ỏ nội dung cử giật hạng cân 64 kg - thiết lập kỷ lục SEA Games mới (cao hơn kỷ lục cũ 6 kg).

L. Sơn/Báo Tin tức
Khổng Mỹ Phượng nhận Huy chương Bạc cử tạ hạng cân 45 kg nữ
Khổng Mỹ Phượng nhận Huy chương Bạc cử tạ hạng cân 45 kg nữ

Sáng 19/5, bộ môn cử tạ khởi tranh nội dung đầu tiên tại SEA Games 31 ở hạng cân 45 kg của nữ. Đáng tiếc cho lực sĩ Khổng Mỹ Phượng của đoàn cử tạ Việt Nam chỉ có huy chương Bạc ở hạng cân này.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN