SEA Games 31: Nữ Việt Nam-Thái Lan tranh đấu giành tranh Huy chương Vàng môn bóng ném

Chiều 20/5, trận thứ hai lượt về môn bóng ném trong nhà SEA Games 31 giữa Đội tuyển nữ bóng ném trong nhà Singapore và Đội tuyển nữ bóng ném Thái Lan đã diễn tại Nhà thi đấu Trường Đại học Thể dục Thể thao Bắc Ninh.

Chú thích ảnh
Cầu thủ Wichaisang Wantanee (số 22) ghi bàn cho đội tuyển Thái Lan. Ảnh: Thế Duyệt/TTXVN

Kết thúc trận đấu, tuyển Thái Lan giành chiến thắng trước tuyển Singapore với tỷ số 36-14.

Với thứ hạng đứng sau Đội tuyển nữ bóng ném trong nhà Việt Nam trên bảng xếp hạng, ngay khi mở màn trận đấu, tuyển Thái Lan đã tràn sang phần sân của Singapore để dồn ép đối thủ. 10 phút thi đấu đầu tiên là thế trận áp đảo của các cô gái đến từ xứ “chùa Vàng” khi dẫn trước đối thủ với tỷ số 8-0. Những tình huống tấn công vào trung lộ và hành lang hai cánh của Đội tuyển nữ bóng ném trong nhà Thái Lan tỏ ra sắc bén. Ngược lại, đường phản công yếu ớt của Đội tuyển nữ bóng ném trong nhà Singapore chỉ giúp họ có được 4 pha ghi điểm. Kết thúc hiệp 1, tuyển Thái Lan dẫn trước tuyển Singapore với tỷ số cách biệt 20-4.

Để thua chóng vánh ở hiệp thi đấu 1, các cô gái Đội tuyển nữ bóng ném trong nhà Singapore đã có những thay đổi chiến thuật nhằm thay đổi thế trận. Những pha ghi điểm của cầu thủ Yanping Lu, Teo Wan Qi Crystal đã giúp tuyển Singapore có được liên tiếp những điểm số quan trọng để rút ngắn cách biệt. Tuy nhiên, những nỗ lực của các cầu thủ này không đủ giúp các cô gái Singapore lật ngược thế cờ. Trong khi đó, sự đồng đều ở các tuyến đã giúp những tay ném của đội nữ Thái Lan liên tục ghi điểm, trong đó nổi bật nhất là cầu thủ Sripho Kamonwan và Saisod Nuttawadee với 5 pha ghi điểm, qua đó giúp tuyển Thái Lan kết thúc trận đấu với tỷ số 36-14.

Với việc giành chiến thắng trước tuyển Singapore, tuyển Thái Lan sẽ gặp tuyển Việt Nam trong trận đấu quyết đấu vào chiều 21/5 để cạnh tranh Huy chương Vàng SEA Games 31. Trong khi đó, với việc để thua cả 4 trận đấu, Đội tuyển nữ bóng ném trong nhà Singapore xếp cuối cùng và nhận Huy chương Đồng.

Hiện, trên Bảng xếp hạng nội dung nữ môn bóng ném trong nhà, Đội tuyển Việt Nam đang dẫn đầu (6 điểm), Thái Lan (4 điểm), Singapore (0 điểm).

Trong ngày thi đấu 19/5, với việc giành chiến thắng trước Đội tuyển nam bóng ném trong nhà Singapore, Đội tuyển nam bóng ném trong nhà Việt Nam đã xuất sắc giành Huy chương Vàng SEA Games 31 trước một lượt đấu khi giành chiến thắng ở cả ba trận. Theo đó, ở trận đấu lượt đi, hai Đội tuyển nam bóng ném trong nhà Thái Lan và Singapore hòa nhau và có cùng 1 điểm.

Trong trận đấu cuối giờ chiều nay, 20/5, Đội tuyển nam bóng ném trong nhà Thái Lan sẽ có trận quyết đấu với Đội tuyển nam bóng ném trong nhà Singapore để cạnh tranh tấm Huy chương Bạc, khi hai đội hòa nhau ở lượt đi. Đội tuyển nam bóng ném trong nhà Thái Lan là đội đang nắm lợi thế khi thi đấu ít hơn Đội tuyển Singapore 1 trận (trận cuối gặp Việt Nam).

Môn Bóng ném trong nhà SEA Games 31 có ba nước tham dự gồm: Việt Nam, Thái Lan và Singapore. Các đội thi đấu ở hai nội dung nam và nữ theo thể thức lượt đi và lượt về tính điểm...

Quang Nhiều (TTXVN)
Bóng ném nam trong nhà Việt Nam giành HCV trước một lượt đấu
Bóng ném nam trong nhà Việt Nam giành HCV trước một lượt đấu

Chiều 19/5, tại Nhà thi đấu Trường Đại học Thể dục Thể thao Bắc Ninh đã diễn ra lượt trận đầu tiên lượt về môn bóng ném trong nhà SEA Games 31. Kết quả, Đội tuyển nam bóng ném trong nhà Việt Nam đã xuất sắc đánh bại Đội tuyển Singapore, giành tấm Huy chương Vàng SEA Games 31 trước một lượt đấu.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN