SEA Games 31: Chanelle Vân Nguyễn giành Huy chương Đồng nội dung đơn nữ môn Quần vợt

Sáng 20/5, tại Tổ hợp sân Quần vợt Hanaka Ocean Park (thành phố Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh), tay vợt Chanelle Vân Nguyễn (Việt Nam) đã dừng bước tại trận bán kết nội dung đơn nữ khi thất bại trước tay vợt người Thái Lan Anchisa Chanta với tỷ số 0-2.

Chú thích ảnh
Tay vợt Chanelle Vân Nguyễn(Việt Nam) thua 0-2 ở trận bán kết nội dung đơn nữ. Ảnh: Thế Duyệt/TTXVN

Được xếp hạng hạt giống số 1 tại nội dung đơn nữ, tuy nhiên Chanelle Vân Nguyễn có khởi đầu khó khăn trước với tay vợt người Thái Lan. Những pha đánh bóng uy lực của Anchisa Chanta về phía cuối sân khiến Chanelle Vân Nguyễn vất vả trong việc cứu bóng. Set 1 kết thúc với tỷ số 6-3, nghiêng về phía tay vợt người Thái Lan.

Tiếp đà hưng phấn sau chiến thắng, ở set thứ 2, Anchisa Chanta nhập cuộc đầy hứng khởi khi nhanh chóng dẫn Chanelle Vân Nguyễn với tỷ số 4-1. Những phút sau đó, khán giả được chứng kiến sự thi đấu ấn tượng của Chanelle Vân Nguyễn khi cân bằng tỷ số 6-6, buộc hai tay vợt phải bước vào loạt “tie-break”. Với sức trẻ cùng lối đánh thông minh, Anchisa Chanta  đã đánh bại Chanelle Vân Nguyễn với tỷ số 6-2 ở loạt “tie-break”, giành chiến thắng 2-0 và bước vào trận chung kết.

Với kết quả này, Chanelle Vân Nguyễn (Việt Nam) giành Huy chương Đồng tại nội dung đơn nữ.

Niềm hi vọng của Quần vợt Việt Nam để giành Huy chương Vàng được đặt vào Lý Hoàng Nam và Trịnh Linh Giang tại nội dung đơn nam khi hai tay vợt này đã xuất sắc giành quyền vào chơi trận bán kết gặp các tay vợt người Thái Lan và Lào sẽ diễn ra vào ngày 21/5.

Cũng trong ngày 20/5, hai cặp đôi của Việt Nam sẽ bước vào hai trận bán kết nội dung đôi nam gặp các cặp đôi của Philippines. Cụ thể, cặp đôi Phạm Minh Tuấn và Trịnh Linh Giang gặp Ruben Gonzales và Treat Huey; cặp đôi Lê Quốc Khánh và Nguyễn Văn Phương gặp Francis Casey Alcantara và Jenson Patrombon.

Quang Nhiều (TTXVN)
Ngày thi đấu thăng hoa của quần vợt nam Việt Nam
Ngày thi đấu thăng hoa của quần vợt nam Việt Nam

Ngày 19/5, tại Cụm sân quần vợt Hanaka Paris Ocean Park, thành phố Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh, đã diễn ra ngày thi đấu thứ ba môn Quần vợt SEA Games 31, ở nội dung tứ kết đơn nam, tứ kết đôi nam, tứ kết đơn nữ, tứ kết đôi nữ, tứ kết đôi nam và bán kết đôi nam nữ.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN