Philippines giành Huy chương Vàng đồng đội 4 nam, Singapore giành Huy chương Vàng đồng đội 4 nữ môn Bowling

Ngày 19/5, tại Trung tâm Thể thao HeroWorld B2-R3, thuộc Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall - Khu đô thị Royal City (quận Thanh Xuân, Hà Nội), môn Bowling bước vào ngày thi đấu cuối cùng với nội dung đồng đội 4 nam và đồng đội 4 nữ.

Chú thích ảnh
Các VĐV Philippines vui mừng khi giành HCV nội dung đồng đội nam 4 người. 

Mỗi nội dung tranh tài đều có 24 vận động viên đến từ 6 quốc gia gồm: Chủ nhà Việt Nam, Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan và Philippines.

Tại nội dung đồng đội 4 nam, qua 2 ngày thi đấu ở nội dung dầu ngắn và dầu dài, với những pha ném bóng kỹ thuật, chuẩn xác mang lại điểm số rất cao, các vận động viên đến từ Philippines đã đạt được tổng 5275 điểm một cách đầy thuyết phục, qua đó giành Huy chương Vàng. Huy chương Bạc được trao cho 4 vận động viên của Malaysia và Huy chương Đồng được trao cho 4 vận động viên của Singapore.

Tại nội dung đồng đội 4 nữ, qua 2 ngày thi đấu ở nội dung dầu ngắn và dầu dài, các vận động viên của Singapore đã xuất sắc đạt Huy chương Vàng với tổng số 5049 điểm. Huy chương Bạc được trao cho đồng đội nữ của Malaysia với tổng số 4951 điểm. Đạt tổng 4843 điểm, đồng đội 4 nữ của Indonesia đạt Huy chương Đồng. 

Chú thích ảnh
Các VĐV thực hiện phần thi nội dung đồng đội nam 4 người. 

Kết thúc môn Bowling, đoàn Singapore thi đấu thành công khi giành 3 Huy chương Vàng ở cả 3 nội dung của nữ, 1 Huy chương Bạc ở nội dung đôi nam và 3 Huy chương Đồng ở nội dung đơn nữ, đôi nam và đồng đội 4 nam. 

Vận động viên nước chủ nhà Phạm Thái Bình cho biết, các vận động viên nước ngoài đều có trình độ kỹ thuật rất cao, chiến thuật tốt và được đầu tư bài bản, chuyên nghiệp. Kỳ SEA Games năm nay, đội tuyển Bowling Việt Nam tham gia với mục đích cọ sát, học hỏi và không có tấm huy chương nào. Được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả trên sân nhà, các vận động viên Việt Nam thi đấu đầy nỗ lực và đã tích lũy nhiều kinh nghiệm quý báu khi trải qua các nội dung thi đấu trong 4 ngày vừa qua ở SEA Games 31.

Tin, ảnh: Trung Kiên (TTXVN)
SEA Games 31: Thanh Phúc và hành trình sưu tập 4 huy chương Vàng trong 11 năm
SEA Games 31: Thanh Phúc và hành trình sưu tập 4 huy chương Vàng trong 11 năm

Vận động viên Thanh Phúc, sinh năm 1990 (Đội tuyển Điền kinh Việt Nam) cho biết, mình hạnh phúc vô bờ với chiến thắng trên sân nhà năm nay.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN