Tuyển nam Việt Nam vào Bán kết môn Bóng chuyền bãi biển

Tiếp tục các bộ môn SEA Game 31 đang thi đấu tại Quảng Ninh, tại khu du lịch quốc tế Tuần Châu, thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) đã diễn ra các trận đấu bộ môn Bóng chuyền bãi biển nam, nữ.

Chú thích ảnh
Trận đấu Bóng chuyền bãi biển nam giữa Đội tuyển Việt Nam và Đội tuyển Philippines. Ảnh: Công Đạt/TTXVN

Trong buổi sáng, Đội tuyển Bóng chuyền bãi biển nữ Việt Nam đã gặp Đội tuyển Bóng chuyền Philippines. Mặc dù đã thi đấu nỗ lực nhưng trước đối thủ mạnh của khu vực, các cô gái của Việt Nam đã thua với tỷ số 0-2 và mất cơ hội tranh Huy chương Vàng.

Cùng với cặp đấu Việt Nam - Philippines, trong nội dung Bóng chuyền bãi biển nữ sáng nay, Đội tuyển nữ Indonesia thắng đội Malaysia, đội tuyển nữ Thái Lan thắng đội tuyển nữ Singapore với cùng tỷ số 2-0.

Đối với nội dung thi đấu Bóng chuyền nam, chiều 18/5, các vận động viên Đội tuyển Việt Nam cũng gặp Đội tuyển Philippines. Với tầm quan trọng của trận đấu cạnh tranh vị trí nhất bảng, vận động viên của cả 2 đội đều nhập cuộc một cách rất quyết liệt và giành từng điểm số. Sau 2 trận ngang sức ngang tài, 2 đội hòa với tỷ số 1-1.

Bước vào trận thi đấu vàng, Đội tuyển Bóng chuyền bãi biển nam Việt Nam đã để thua đội tuyển Philippines. Với kết quả này, Đội tuyển Việt Nam vẫn đứng nhì bảng A, giành quyền vào Bán kết.

Tại các trận đấu của bảng B. Đội tuyển Thái Lan thắng đội tuyển Lào, Đội tuyển Indonesia thắng đội tuyển Malaysia với cùng tỷ số 2 - 0.

Các trận bán kết nội dung bóng chuyền bãi biển nam sẽ diễn ra vào ngày 19/5 với các cặp đấu: Việt Nam - Indonesia và Thái Lan - Philippines.

Văn Đức (TTXVN)
Bóng chuyền nữ trong nhà Việt Nam thắng trận thứ 2 liên tiếp
Bóng chuyền nữ trong nhà Việt Nam thắng trận thứ 2 liên tiếp

Chiều 16/5, tại Nhà thi đấu Đại Yên (thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh), các cô gái của Đội tuyển Bóng chuyền nữ trong nhà Việt Nam tiếp tục mang về trận thắng tuyệt đối 3-0 trước đội Malaysia trong khuôn khổ các môn thi đấu tại SEA Games 31.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN