SEA Games 31: Bóng chuyền nam Việt Nam thua Indonesia 3-1

Tiếp tục các trận đấu trong vòng bảng của môn bóng chuyền nam trong nhà tại SEA Games 31, vào lúc 17 giờ chiều 15/5, tại nhà thi đấu Đại Yên, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh, đội Việt Nam đã không vượt qua được đội mạnh Indonesia.

Chú thích ảnh
Nỗ lực cản bóng của Indonesia (áo trắng) trước pha đập bóng của Việt Nam. Ảnh: Công Đạt/TTXVN

Nhập cuộc trận đấu với nhiều pha bóng đẹp mắt, cùng với nhiều mũi tấn công ăn điểm, Việt Nam đã giành thắng lợi trước đội đương kim vô địch SEA Games 30 (năm 2019) ở set 1 với điểm số 25-21.

Tuy nhiên, ở các set đấu sau đó, đội Việt Nam đã thi đấu không thành công, để đội Indonesia lập khoảng cách điểm số, Ban huấn luyện đội Việt Nam đã có sự điều chỉnh chiến thuật và tâm lý thi đấu cho các vận động viên.

Bên cạnh đó, các cổ động viên tại nhà thi đấu Đại Yên cổ vũ nhiệt tình, tiếp thêm động lực, song trước đối thủ mạnh Indonesia, đương kim vô địch, các chàng trai Việt Nam rất khó để bứt phá. Mặt khác, phía đối phương hiểu khá rõ về các vận động viên và kỹ thuật của đội chủ nhà.

Kết thúc trận đấu, Indonesia đã thắng Việt Nam với tỷ số 3-1. Đây cũng là trận thắng liên tiếp thứ hai ở nội dung bóng chuyền nam trong nhà của Indonesia tại SEA Games 31, trận mở đầu họ đã giành chiến thắng 3-0 trước đội Myanmar.

Thanh Vân (TTXVN)
SEA Games 31: Bóng chuyền bãi biển nam Việt Nam thắng Campuchia 2-1 trận mở màn
SEA Games 31: Bóng chuyền bãi biển nam Việt Nam thắng Campuchia 2-1 trận mở màn

Tiếp tục các môn thi đấu được tỉnh Quảng Ninh đăng cai trong khuôn khổ SEA Games 31, ngày 15/5 tại bãi biển Khu du lịch quốc tế Tuần Châu (thành phố Hạ Long) đã chính thức khởi tranh thi đấu môn bóng chuyền bãi biển.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN