Ngày đầu tiên khởi tranh môn Golf, đội tuyển Thái Lan dẫn đầu

Sau ngày thi đấu đầu tiên với môn Golf trong khuôn khổ SEA Games 31 tại Vĩnh Phúc, tính tới chiều 13/5, đội tuyển Thái Lan dẫn đầu vòng 1 cá nhân nam/nữ; đội tuyển Singapore đứng thứ hai; đội tuyển Indonesia đứng thứ ba; đội tuyển Việt Nam đang ở vị trí thứ tư.

Chú thích ảnh
VĐV Đoàn Xuân Khuê Minh (Việt Nam) thi đấu ở hố golf số 10 vòng 1 cá nhân nữ. Ảnh: Hoàng Hùng/TTXVN

Ngày 14/5, các đoàn sẽ bước vào thi đấu ở vòng 2 cá nhân nam/nữ và ngày 15/5 là chung kết ở nội dung trên.

Môn golf  SEA Games 31 diễn ra từ ngày 13 - 18/5/2022, có sự tham gia của 55 vận động viên đến từ 16 quốc gia. Tổ trọng tài golf phục vụ công tác điều hành có 17 thành viên, trong đó có 5 trọng tài đến từ Philippines, Malaysia, Thái Lan, Singapore và Campuchia. Bộ môn golf tại SEA Game 31 sẽ diễn ra 2 nội dung cá nhân và đồng đội dành cho cả nam lẫn nữ, với 4 bộ huy chương được trao.

Đội tuyển Golf Việt Nam tham dự SEA Games 31 có 7 vận động viên. So với các năm trước, các thành viên của đội tuyển được tập luyện tốt hơn, kĩ năng và thành tích được cải thiện nhiều. Nguyễn Anh Minh, Lê Khánh Hưng... đang được coi là những vận động viên có năng lực, đầy tự tin và bản lĩnh trong các trận thi đấu gần đây.

Chú thích ảnh
Sau khi thi đấu tại 18 hố golf, VĐV Natthakritta Vongtaveelap (Thái Lan) đang tạm thời là một trong 2 vận động viên đứng đầu bảng xếp hạng tại vòng 1 cá nhân nữ. Ảnh: Hoàng Hùng/TTXVN

Như TTXVN đưa tin, sáng 13/5, trong khuôn khổ SEA Games 31, môn Golf đã chính thức khởi tranh tại Heron Lake Golf Course & Resort Vĩnh Phúc (Sân golf Đầm Vạc), thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, với các trận thi đấu ở vòng 1 cá nhân nam/nữ. Các vận động viên nam lần lượt thi đấu từ vị trí Hố golf số 1 và vận động viên nữ thi đấu từ vị trí Hố golf số 10.

Trong ngày thi đấu đầu tiên, với môn Golf tại Vĩnh Phúc, thời tiết đẹp và công tác an ninh trật tự được đảm bảo tốt, cơ bản không có sự cố lớn xảy ra...

Nguyễn Trọng Lịch (TTXVN)
Vũ Thành An vô địch nội dung kiếm chém nam SEA Games 31
Vũ Thành An vô địch nội dung kiếm chém nam SEA Games 31

Niềm hy vọng Vũ Thành Anh của đội tuyển Đấu kiếm Việt Nam đã xuất sắc đánh bại đối thủ người Thái Lan ở chung kết nội dung kiếm chém để giành huy chương Vàng SEA Games 31, tiếp tục bảo vệ thành công ngôi vô địch nội dung kiếm chém nam cá nhân.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN