Hai vận động viên Kickboxing Việt Nam xuất sắc chiến thắng tuyệt đối trong trận Tứ kết

Trong ngày thi đấu thứ 2 môn Kickboxing SEA Games 31, tối 9/5, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Bắc Ninh, thành phố Bắc Ninh đã diễn ra các trận đấu vòng Tứ kết. Trong ngày thi đấu này, Việt Nam có 2 vận động viên tham gia thi đấu và cả hai đều xuất sắc chiến thắng tuyệt đối trước đối thủ.

Chú thích ảnh
VĐV Huỳnh Văn Tuấn (Việt Nam - đỏ) đấu với VĐV Khamsathone Khamphouvanh (Lào - xanh). Ảnh: Vũ Sinh/TTXVN

Với nội dung Full Contact hạng cân dưới 51kg, nhà đương kim vô địch Huỳnh Văn Tuấn của đội Kickboxing Việt Nam đã có màn mở đầu khá suôn sẻ. Ngay từ khi nhập trận anh đã đưa ra các đòn mạnh mẽ, quyết liệt, trấn áp toàn bộ thế trận của đối phương khiến cho Khamsathone Khamphouvanh, đội Kickboxing Lào không kịp trở tay.

Cùng với âm thanh “Việt Nam” của các cổ động viên vang lên từ khán đài như tiếp thêm sức mạnh cho Huỳnh Văn Tuấn. Trong suốt quá trình thi đấu, mặc dù Khamsathone Khamphouvanh là một võ sĩ có nền tảng Boxing, rất khỏe nhưng cùng với kinh nghiệm và chiến thuật “giữ khoảng cách với đối thủ, canh khi đối thủ ra đòn để phản công”, Huỳnh Văn Tuấn đã liên tiếp ghi điểm và đạt kết quả xuất sắc toàn trận đấu, mang về chiến thắng tuyệt đối 3-0.

Chia sẻ về niềm vui chiến thắng, Huỳnh Văn Tuấn cho biết: Sau chiến thắng tại SEA Games 30 được tổ chức ở Philippines, Tuấn cùng Ban Huấn luyện đã lên kế hoạch, các bài giảng cho Tuấn và các thành viên trong Đoàn. Tại SEA Games 31 này, anh rất vinh dự, tự hào được đại diện cho Việt Nam thi đấu. Tuấn sẽ cố gắng hết sức để mang vinh quang về cho Tổ quốc.

“Trước mắt, em sẽ thi đấu thật tốt trong trận Bán kết sắp tới, sau đó bước vào trận Chung kết, bảo vệ thành công Huy chương Vàng tại SEA Games 30”, Huỳnh Văn Tuấn quyết tâm.

Chú thích ảnh
VĐV Chhut Vannthong (Campuchia - đỏ) đấu với VĐV Nguyễn Quang Huy (Việt Nam - xanh). Ảnh: Vũ Sinh/TTXVN

Cùng với dư âm chiến thắng của Huỳnh Văn Tuấn, một đại diện được kỳ vọng khác của Việt Nam là Nguyễn Quang Huy đã có trận đấu mãn nhãn với võ sĩ Chhut Vannthong của đội Campuchia tại nội dung Low Kick dưới 60kg nam. Vào trận đấu, Nguyễn Quang Huy liên tục đưa ra các đòn đấm, đá chuẩn xác, chiến đấu bằng 200% sức lực và giành chiến thắng tỷ số tuyệt đối 3-0 trước đối thủ.

“Trong lần SEA Games 30 tổ chức ở Philippines, em đã tham gia thi đấu và gặp đối thủ Campuchia nhưng em đã không vượt qua được. Lần này, được thi đấu trên sân nhà, mặc dù đối thủ rất mạnh nhưng em đã vươn lên, đưa ra những “miếng đòn” trấn áp đối thủ. Đặc biệt, trong những giây phút cuối của hiệp 3, em đã rất mệt nhưng để xứng đáng với kỳ vọng của Ban Huấn luyện, niềm tin của các cổ động viên, em đã gắng sức và giành chiến thắng”, Nguyễn Quang Huy bày tỏ.

Ngày 10/5, các trận đấu tiếp theo của môn Kickboxing tại SEA Games 31 tiếp tục diễn ra.

Thanh Thương (TTXVN)
Tăng cường phủ sóng 5G phục vụ SEA Games 31
Tăng cường phủ sóng 5G phục vụ SEA Games 31

Để đảm bảo hạ tầng viễn thông, công nghệ Thông tin (VT-CNTT) tốt nhất, nhất là công tác truyền thông cho SEA Games 31, VNPT đã hoàn tất hạ tầng VT-CNTT tại các địa điểm tổ chức SEA Game, đồng thời tăng cường phủ sóng VinaPhone 5G tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia và Sân vận động Mỹ Đình Hà Nội.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN