Tổ chức lễ thượng cờ SEA Games 31 vào sáng 11/5

Thông báo mới nhất từ Ban tổ chức, Lễ thượng cờ các đoàn thể thao dự Đại hội thể thao Đông Nam Á (SEA Games) lần thứ 31 sẽ được tổ chức vào sáng ngày 11/5 tại khu vực khán đài B, Khu Liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội).

Chú thích ảnh
Dự kiến, Đoàn Thể thao Việt Nam sẽ tham dự Lễ thượng cờ SEA Games 31 với 31 thành viên. Ảnh: TTXVN

Theo thông lệ tại các kỳ Đại hội thể thao lớn của khu vực, châu lục và thế giới, Lễ thượng cờ được tổ chức nhằm mục đích thể hiện sự có mặt của các quốc gia tham dự và chào đón các đoàn thể thao đến tham dự SEA Games 31, khích lệ tinh thần thi đấu của các vận động viên.

Tại Lễ thượng cờ của SEA Games 31, nước chủ nhà Việt Nam sẽ mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho các VĐV tham gia tranh tài tại đại hội với chương trình thể hiện được bản sắc, văn hóa và con người Việt Nam.

Thành phần mỗi đoàn thể thao các nước dự Lễ thượng cờ sẽ gồm 31 thành viên, tương ứng với con số 31 kỳ SEA Games cùng đại diện Đại sứ quán 10 nước Đông Nam Á tại Hà Nội.

Lễ thượng cờ sẽ được tổ chức một cách trang trọng, đáp ứng các yêu cầu về nghi lễ, đồng thời tạo không khí vui vẻ, thân thiện đem lại sự hào hứng và đoàn kết, đảm bảo các yêu cầu về công tác phòng chống dịch, an ninh, an toàn và tiết kiệm.

Dự kiến, sự kiện sẽ có sự tham dự của khoảng 400 đại biểu, trong đó phía Việt Nam khoảng 50 người, còn lại là đại biểu quốc tế gồm Đoàn thể thao các quốc gia tham dự đại hội, đại diện Đại sứ quán 10 nước Đông Nam Á tại Hà Nội…, phóng viên các cơ quan báo chí trong nước, quốc tế. Dự kiến, chương trình sẽ được tổng duyệt vào ngày 10/5.

L. Sơn/Báo Tin tức
Không bán vé lễ khai mạc SEA Games 31
Không bán vé lễ khai mạc SEA Games 31

Thông tin mới nhất từ ban tổ chức SEA Games 31, toàn bộ vé vào xem lễ khai mạc, bế mạc, trận chung kết và tranh huy chương đồng môn bóng đá nam SEA Games 31 sẽ thuộc quyền quản lý và phân bổ của ban tổ chức đại hội.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN