Tuyển cầu mây Việt Nam căng mình luyện tập, quyết tâm giành HCV tại SEA Games 31

Từ ngày 13 - 21/5, tại nhà thi đấu Hoàng Mai, Hà Nội sẽ diễn ra môn thi đấu cầu mây của SEA Games 31. Đội tuyển Việt Nam đang căng mình tập luyện với mục tiêu đạt thành tích cao nhất.

Cầu mây là một trong những môn mũi nhọn của thể thao Việt Nam (TTVN), từng giành HCV tại nhiều kỳ SEA Games và Asiad. Để chuẩn bị lực lượng cho mục tiêu "vàng" trên sân nhà tại SEA Games 31, các tuyển thủ cầu mây những ngày này đã tích cực luyện tập, làm quen với sân thi đấu nhằm mang hi vọng mang thành tích cao nhất về cho TTVN.

Chú thích ảnh
Các tuyển thủ cầu mây tích cực luyện tập với mong muốn mang thành tích cao nhất về cho TTVN tại SEA Games 31.
Chú thích ảnh
Có 24 tuyển thủ cầu mây (12 nam, 12 nữ) được đăng ký thi đấu tại SEA Games 31, với đủ 4 nội dung nam, 4 nội dung nữ
Chú thích ảnh
Chú thích ảnh
Cầu mây nam hy vọng sẽ giành thành tích cao tại SEA Games 31 ở nội dung đội tuyển. Đối thủ rất mạnh của cầu mây nam Việt Nam là  tuyển Thái Lan.
Chú thích ảnh
Kỳ Sea Games 23 năm 2003, cầu mây nữ Việt Nam đã giành được Huy chương Vàng, tuy nhiên lại chưa thể có được lần thứ 2. Đội tuyển cầu mây nữ Việt Nam đang rất quyết tâm tìm lại HCV.
Chú thích ảnh
"Điểm mạnh của đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam ở đội ngũ tấn công. Các VĐV kỳ cựu có kinh nghiệm rất lớn và sự nhiệt huyết. Các VĐV trẻ có thể hình và kỹ thuật tốt", HLV Trưởng đội tuyển cầu mây nữ Việt Nam Trần Thị Vui chia sẻ.
Chú thích ảnh
Các miếng đánh nhanh, mạnh được HLV yêu cầu các tuyển thủ luyện tập nhuần nhuyễn.
Chú thích ảnh
Theo HLV trưởng đội cầu mây nam, ông Hoàng Đức Lương, các VĐV đã chuẩn bị rất tốt về mặt kĩ thuật, chiến thuật, cũng như thể lực, đảm bảo có thể cạnh tranh huy chương tại SEA Games lần này.
Chú thích ảnh
Môn cầu mây của SEA Games 31 đã chốt danh sách 8 quốc gia tham dự gồm Việt Nam (chủ nhà), Thái Lan, Lào, Campuchia, Malaysia, Indonesia, Philippines và Myanmar.
Lê Phú/Báo Tin Tức
SEA Games 31: Thái Lan công bố đội hình bóng đá nam U23
SEA Games 31: Thái Lan công bố đội hình bóng đá nam U23

Hiệp hội Bóng đá Thái Lan (FAT) đã công bố đội hình gồm 20 cầu thủ thi đấu cho đội bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31) diễn ra ở Việt Nam từ ngày 12 - 23/5.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN