SEA Games 31: Tiếp tục nhận ý kiến đóng góp để xây dựng bộ nhận diện hoàn chỉnh hơn

Trên trang Fanpage chính thức của SEA Games 31, Tiểu ban Thông tin – Truyền thông cho biết, bộ nhận diện SEA Games 31 đã hoàn thiện các phần bao gồm: Linh vật Sao la, hình ảnh biểu tượng các môn thể thao, logo.

Chú thích ảnh
Logo SEA Games 31. Ảnh: TCTDTT

Trong quá trình hoàn thiện các phần còn lại của bộ nhận diện cũng như ứng dụng tuyên truyền cổ động trực quan, Tiểu ban Thông tin - Truyền thông SEA Games 31 sẵn sàng tiếp thu những ý kiến đóng góp của khán giả, người hâm mộ yêu thích thể thao trên cả nước, chỉnh sửa chiếu theo quy chuẩn và sẽ có điều chỉnh phù hợp nhất để có một kỳ Đại hội thành công về chuyên môn cũng như hình ảnh.

Trước đó, trên các trang mạng xã hội, một số cá nhân đã chỉ ra lỗi liên quan đến ngữ pháp tiếng Anh, sai chính tả và một số lỗi trong khâu thiết kế bộ nhận diện.

Ngay sau đó, Tiểu ban Thông tin - Truyền thông cũng đã có những ý kiến về vấn đề này, cụ thể: Tất cả bộ nhận diện của SEA Games 31 gồm logo (biểu tượng), mascot (linh vật), khẩu hiệu, hình ảnh biểu tượng các môn đều được phê duyệt và đảm bảo tính pháp lý.

Sau gần 2 năm tổ chức cuộc thi sáng tác biểu trưng (logo), biểu tượng vui (mascot) cho SEA Games 31, đã có 1.467 bài dự thi của hàng trăm tác giả được gửi về trong đó có hơn 900 tác phẩm sáng tác logo và hơn 550 tác phẩm mascot. Trải qua nhiều vòng chấm thi, các chuyên gia đầu ngành về thể thao, mỹ thuật mới có thể lựa chọn được những tác phẩm này để trở thành biểu tượng chính thức của Đại hội.

Hiện tại, biểu tượng các môn thể thao (pictogram) đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng. Trong thời gian này, Tiểu ban Thông tin - Truyền thông đang phối hợp rất tích cực với các cơ quan thông tấn báo chí để rà soát, hoàn chỉnh thông tin để công tác tuyên truyền đạt hiệu quả nhất.

Đại diện Tiểu ban Thông tin - Truyền thông cho biết: Hiện nay, có một số thông tin trên mạng xã hội nói về bộ nhận diện, tuy nhiên, các thông tin này cũng chưa hoàn toàn chính xác, Ban mong nhận được sự góp ý của khán giả, người hâm mộ, người yêu thể thao trên cả nước. Ban tổ chức, Tiểu ban Thông tin - Truyền thông sẽ tiếp nhận thông tin này để hoàn thiện, có được bộ thiết kế đẹp, bắt mắt và chính xác hơn.

TTXVN/Báo Tin tức
SEA Games 31: Quảng Ninh gấp rút 'về đích' công tác chuẩn bị 
SEA Games 31: Quảng Ninh gấp rút 'về đích' công tác chuẩn bị 

SEA Games 31 là sự kiện không chỉ mang ý nghĩa thể thao đơn thuần, mà còn là cơ hội giao lưu, quảng bá về văn hóa và du lịch giữa các quốc gia trong khu vực.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN